เอเรียนส์ คุยโว บัคคาเนียร์ส จะกลับมาล่าแชมป์ซีซั่นหน้า และไม่ต้องการสร้างทีมใหม่

23

บัคคาเนียร์ส

ต้องบอกก่อนเลยว่านี่อาจจะเป็นการขายหน้า บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เจ้าตัวพูดมาเสมอว่า ขุมกำลังของพวกเขาคือขุมกำลังที่จะคว้าแชมป์ “ซูเปอร์โบว์ล” ในซีซั่นนี้ และนั่นเป็นการหมายถึงการป้องกันแชมป์ของในซีซั่นที่ผ่านมาที่ทัพโจรสลัดดำ เป็นแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่แน่นอนว่าจากความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาหยุดไว้ที่รอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ หลังจากที่ปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ 27 – 30 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าปัญหาภายในของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีอีกหลายเรื่อง

สำหรับปัญหาเรื่องแรกที่ยังคาราคาซังสำหรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และก็ยังไม่ได้ข้อสรุปนั่นก็คือ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ค ในวัย 44 ปี ของทีม ที่ไม่ทราบว่าซีั่นหน้าจะลงขว้างให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือไม่ เพราะถึงแม้ว่าสัญญาของ เบรดี้ จะเหลือถึงปี 2023 ก็ตาม แต่ เบรดี้ สามารถพักผ่อนได้ตามที่เจ้าตัวได้ตั้งเงื่อนไขให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนที่จะเซ็นสัญญาฉบับนี้ขึ้นมา เพราะอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เบรดี้ ก็จะอายุ 45 ปี นั่นหมายถึงเขาใช้ร่างกายมากเกินกว่าที่จะลงในซีซั่นหน้า ก็อาจจะเป็นไปได้

ปัญหาที่ 2 ซึ่งเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยตรง หลังจากที่ผู้เล่นภายใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมที่จะกลายเป็นอันรีสตริกต์ฟรีเอเย่นต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ มากถึง 24 คน และการเจรจาก็ยังไม่ได้เกิดขึ้นแม้แต่ผู้เล่นรายเดียว นั่นจึงทำให้ในซีซั่นหน้า ถ้าหากทุกอย่างไม่เป็นตามที่ บรูซ เอเรียนส์ คาดหวัง แน่นอนว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ต้องสั่นคลอนแน่นอน

แต่ถ้าว่าทาง บรูซ เอเรียนส์ เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันเสียงแข็งเช่นเดียวกันว่า สถานะของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2022 ไม่ใช่ทีมที่ต้องสร้างขึ้นมาใหม่ เพราะพวกเขาอยู่ในสถานะที่ไล่ล่าแชมป์ “ซู เปอร์โบว์ล” และปัญหาจะจัดการให้เรียบร้อยทั้งหมด

Previous articleเก้าอี้ยังไม่โยก ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุก ไททั่นส์ ยังได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้าโค้ช
Next articleSony จัดกิจกรรมลุ้นรับ Gran Turismo 7 Deluxe Gift Set เพียง 10 ชุด