นาย ณภัทร กล่าวขอโทษ พี่น้องชาวไทย หลังชวนกินเนื้อที่ทำจากพืชแทนหมู

81

ชาวไทยอาจไม่ใช่จังหวะที่ดีนักที่จะโปรโมทสินค้าในเวลานี้ สำหรับ นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มคนดังที่ได้บทเรียนอันล้ำค่าหลังจากที่เขา โฆษณาเนื้อจากพืชที่สามารถใช้กินทดแทนเนื้อหมูหรือเนื้อหลายชนิดในเวลานี้ ที่เรียกได้ว่าแพงขึ้นเป็นอย่างมาก สำหรับประเทศไทยและทั่วโลก

ทว่าจะเรื่องราวดังกล่าว ที่หนุ่มนาย ได้โพสต์ลงในโซเชียลส่วนตัวกลับถูกกระแสดราม่า ตีกลับอย่างรุนแรงและต่อว่าในตัวเขามากมาย ทำให้เขาต้องรีบออกมากราบขอโทษในเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

 “ตอนเห็นเรื่องนี้ผมตกใจมากเลยและไม่ได้นิ่งนอนใจอะไรครับ ก่อนอื่นผมขอโทษประชาชนทุกคนเลยนะครับ ผมเข้าใจดีว่าสถานการณ์ตอนนี้ทุกคนเจอโควิดแล้วทุกคนมีความเครียดสะสมมีความยุ่งยากในการใช้ชีวิตอยู่แล้วมาเจอแบบนี้อาจจะไปทำให้รู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกคนนะครับ แต่ไม่ใช่เจตนาของผมเลยนะครับที่จะมาโพสต์ในความหมายแง่ลบ เจตนาของผมคือเจตนาดีที่เห็นว่าถ้าสมมติเนื้อหมูราคาสูงก็มีทางเลือกหลาย ๆ ทาง และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และได้ทำบุญเรื่องของการไม่ฆ่าสัตว์ อันนี้คือเจตนาของผม”

 “ผมไม่ได้อยากจะแก้ตัวอะไรเยอะแยะครับ แค่อยากจะบอกว่าผมเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนกำลังเจออะไรอยู่บ้างนะครับ แต่เจตนาของผมไม่ได้มีเจตนาที่แย่หรือว่าอะไรเลยในหัว หรือว่าสิ่งที่ตั้งใจจะสื่อออกไป ก่อนผมโพสต์ผมก็ดูข้อความเหมือนกันเป็นแคปชั่นที่ทีมส่งมา แต่ตอนโพสต์เราไม่ได้มีเจตนาที่แย่เลย ไม่ได้ต้องการให้ไปกระทบจิตใจหรือทำร้ายจิตใจใครเลย”

 “ผมมาทราบเรื่องดราม่าหลังจากโพสต์ไปประมาณ 3 วัน เพื่อนสนิทส่งมาให้ดูก็ตกใจ เลยตัดสินใจลบดีกว่าครับ ผมรู้สึกว่ามันกระทบจิตใจคนหลายคนผมต้องขอโทษไว้ตรงนี้เลยครับ”

Previous articleเท่ห์ อุเทน ตอบทุกประเด็น เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความเจ้าชู้
Next articleยิ่งยง เผยสุดเศร้าหลังจากการจากไปของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ