เท่ห์ อุเทน ตอบทุกประเด็น เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความเจ้าชู้

74

ความเจ้าชู้

แม้จะห่างหายจากข่าวคราวในวงการบันเทิง นานมากพอสมควร สำหรับ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าตัวเขา ถือเป็นที่รู้จักกันดีในฉายา “นักร้องป่าล้อมเมืองวัยหนุ่ม”

และจากประสบการณ์ที่ผ่านความสำเร็จมาอย่างมากมาย รวมไปถึงเรื่องราวที่ต่อสู้ชีวิต มาหลายทศวรรษ

ทว่าในครั้งนี้ เขาได้ตอบคำถามที่เขาจะต้องเคลียร์ปัญหาถึงวีรกรรมความเจ้าชู้ ที่กลายเป็นข่าวลือในเวลานี้เป็นอย่างมาก

ทั้ง ๆ ที่เขามีภรรยาสุดที่รักอย่าง คุณโหนย อยู่แล้ว

โดย เท่ห์ อุเทน ได้เปิดใจ ในการเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษผ่านรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 กับเรื่องราวทั้งหมดว่า

 “เรื่องของแชทหลุดเรื่องของการแอบมีภรรยาน้อย คือมันเป็นไปได้เหรอ คือแชทนัดกันว่าเดี๋ยวพี่ไปใต้อาทิตย์นึง เราจะไปนอนริมทะเลด้วยกันนะ เดี๋ยวพี่โอนเงินให้ก่อน เราก็นึกในใจสองคืนก็โดนโทรตามเละแล้ว  ถ้าพี่ไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ได้อนาคตพี่เละเลยนะ เราก็บอกเขาว่า แม่พี่ พี่สาวพี่ หลานพี่ ลูกพี่ ใครจะดูแลเขา น้องมีพ่อแม่ไหม ถ้าวันนี้พี่แจ้งความเอาเรื่องน้องจริง ๆ น้องติดคุกใครจะเลี้ยงพ่อแม่น้อง เขาก็นั่งตาแดงเลย”

 “คิดว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ไหม เห็นผมคนเดียวมาตลอดใช่ไหม คนนั้นแล้วก็อีกคน คือ ช่วงที่เราไม่มีแฟนอย่านับเพราะว่าเราคุยกับหลายๆคนได้แต่ก็อย่าไปนับ แต่เชื่อไหม เท่ห์เคยกล้าสาบานครั้งหนึ่งแต่อันนี้เป็นเรื่องของความรักครั้งแรก”

 “คือความรักของเรามีปัญหาเรามีข่าวมาว่าเจ้าชู้เรามีคนอื่นเราเลยสาบานว่าไม่ได้ทำ ประมาณนั้นครับ ถ้าสิ่งที่เราสาบานแล้วเราทำผิดจริงให้ เท่ห์ เสียชีวิตภายใน 7 วันเลย เท่ห์ พูดอย่างนี้เลยแล้ว เท่ห์ ก็ร้องไห้ออกจากบ้านมาเลยแล้วก็เลิกกันเลย ตอนนั้นเนี่ยเขาก็คงหมดกับเราจริง หรือไม่เขาก็มีทางเลือกที่ดีกว่าเราไม่ทราบ”

Previous articleชาวเน็ตรอฟังความรัก “แพท ณปภา” กับตำรวจหวานใจ หลังพูดกลางรายการ
Next articleนาย ณภัทร กล่าวขอโทษ พี่น้องชาวไทย หลังชวนกินเนื้อที่ทำจากพืชแทนหมู