ยิ่งยง เผยสุดเศร้าหลังจากการจากไปของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

88

ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการดนตรีลูกทุ่งเมืองไทยอย่างแท้จริง เมื่อตำนานนักร้องอย่าง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ จากอาการติดเชื้อในปอด ด้วยวัย 79 ปี ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เพียงแค่การสูญเสียบุคคลากรในวงการดนตรีลูกทุ่งไทยเท่านั้น แต่นี่คือการสูญเสียศิลปินแห่งชาติ ซึ่งถือเป็นบุคลากรสำคัญของประเทศอีกด้วย

จากเรื่องดังกล่าวได้มีคนดนตรีมากมายรวมถึงแฟนเพลง ของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ที่ได้แสดงออกถึงความเสียใจในครั้งนี้ และหนึ่งในนั้นคือนักร้องคนดังอย่าง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่เขาได้เปิดเผยความรู้สึกว่า เขาผูกพันกับ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ เหมือนกับพ่อลูกกันแท้ ๆ และรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวในครั้งนี้เป็นที่สุด

ล่าสุด ยิ่งยง ยอดบัวงาม ได้โพสต์ภาพคู่กับ คุณพ่อไวพจน์ ลงในโซเชี่ยลส่วนตัวอย่าง @yingyong_yy ว่า

 “น้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว น้องแจ็คเกอรีนจากไทยรัฐทีวีไลน์มาถามว่าคุณพ่อเสียจริงไหม? ด้วยความที่ไม่มั่นใจโทรตรงเบอร์คุณพ่อเพื่อถามความจริงหลานชายรับสาย *ครับอา *พ่อล่ะ *หลานบอกคุณพ่อเสียแล้ว *รู้สึกช็อกและเสียใจเสียดายคุณพ่อที่สุด​ ผมกับคุณพ่อมีความผูกพันกันมากเหมือนลูกกับพ่อจริงๆ เลย เพราะเราสองคนทำงานร่วมกันมา 2 ปีกว่าที่มีความใกล้ชิดคุณพ่อมากสุด”

 “มีความสุขมาก ๆ ที่ได้ทำงานกับแกผมรู้สึกเสียดายคนเก่งคนดีมีฝีมือ และคนอัจฉริยะอย่างคุณพ่อ แต่วันนี้คุณพ่อได้จากพวกเราอย่างไม่มีวันกลับผมในนามศิลปินลูกพ่อคนหนึ่งที่รักและเคารพคุณพ่อ​ที่สุด.. ก็ขอให้คุณพ่อหลับให้สบายคุณพ่อรับใช้ให้ความสุขกับแฟน ๆ มาหลายปีแล้วขอให้ดวงวิญญาณของคุณพ่อไปสู่สุคติสู่ภพภูมิที่ดีสู่สวรรค์ชั้นฟ้านะครับคุณพ่อคุณพ่อจะอยู่ในใจลูกตลอดไปครับด้วยรักและอาลัยยิ่ง”

Previous articleนาย ณภัทร กล่าวขอโทษ พี่น้องชาวไทย หลังชวนกินเนื้อที่ทำจากพืชแทนหมู
Next articleแกะรอยเลขเด็ด คนดังเสียชีวิตต้นปี 2565