วินเซนต์ ดีโอโนฟรีโอ เผยการรับบทเป็น คิงพิน คือสิ่งที่เขาชอบมาก

106

คิงพิน

เรียกได้ว่าเป็นดาราเจ้าบทบาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับบทเป็นตัวร้าย ซึ่งความภูมิใจและพอใจที่จะรับบทบาทดังกล่าว อย่างเต็มที่ สำหรับ วินเซนต์ ดีโอโนฟรีโอ ผู้รับบทเป็น คิงพิน วายร้ายในจักรวาล Marvel ที่ได้ปรากฏตัวออกมาในซีรี่ส์ เรื่องเพาะกายที่เพิ่งปิดฉากไปเมื่อไม่นานนี้

อย่างไรก็ตามเขาคือ คิงพิน คนเดียวกับที่เคยปรากฏใน ซีรี่ส์เรื่อง แดร์เดวิล ที่ออกฉายทางช่อง Netflix และถึงแม้ว่าได้มีการยืนยันจากหลายฝ่ายว่าทั้ง 2 จักรวาลจะไม่เกี่ยวข้องกัน

แต่ทว่าในเวลานี้ทางค่าย Marvel ที่กำลังจะสานต่อเรื่องราวมากมาย ก็ยังคงไว้ใจในตัวเขาให้รับบทเดิมคือ คิงพิน จะเป็นคิงพิน ในจักรวาลของ Marvel

ล่าสุดดาราร่างยักษ์ได้กล้าเปิดใจถึงการรับบทเป็นวายร้ายอย่าง คิงพิน ที่เขาภาคภูมิใจเป็นอย่างมากว่า

 “อันที่จริงแล้ว ผมเข้าใจดีที่แฟนหนังเกลียดผมในฐานะตัวร้ายอย่าง คิงพิน เชื่อผมเถอะบางทีอาจจะไม่มีใครที่ทำได้ดีกว่าผมอีกแล้วก็ได้ในบทบาทนี้ เขาเป็นวายร้ายที่มีแต่ความเจ็บปวดและเกลียดชัง หลายครั้งที่ผมอ่านบท ผมก็เริ่มที่จะสงสารเขาแล้วรู้สึกว่าทำไมเขาถึงได้อาภัพเช่นนี้ เขาตัดหัวคนด้วยประตูรถเหมือนต้นไม้เหมือนคนมีปมด้อย”

 “แต่ผมพูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่า ผมมีความสุขที่ได้รับบทของเขาผมสนุกมากที่ได้ลงมือทำมันการเป็นวายร้ายชั่ว ที่ผู้คนเกลียดหรือประณามที่ผมเป็นคนเลว ผมกลับรู้สึกดีที่ได้รับบทเป็นวายร้ายคนนี้มันเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมเป็นคิงพินผมภูมิใจทุกวินาทีที่ได้เป็นวายร้ายรายนี้”

Previous articleผู้กำกับหนัง The Batman ชี้นี่อาจจะเป็นหนังไอ้ค้างคาวที่สุดแสนมืดหม่น
Next article3 ปีก็เพียงพอ! ดอลฟินส์ ปลด ฟลอเรส ออกจากหัวหน้าโค้ช