ผู้กำกับหนัง The Batman ชี้นี่อาจจะเป็นหนังไอ้ค้างคาวที่สุดแสนมืดหม่น

74

ไอ้ค้างคาว

ใกล้เข้ามาทุกขณะ สำหรับภาพยนตร์ The Batman หรือไอ้มนุษย์ค้างคาว เวอร์ชั่นรีบูทใหม่อีกครั้ง ที่ในครั้งนี้ถูกจับตามองเป็นอย่างมากกว่า หนังจะออกมาเป็นเช่นไร

โดยเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวคราวที่เปิดเผยออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ อาทิเช่นจาก โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราคนดังผู้รับบทเป็น Batman ที่ตัวเขาได้ตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับชุดเครื่องแบบ แบทแมน ในภาคที่เขากำลังจะต้องแสดงในครั้งนี้

ทว่าในครั้งนี้ แมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับคนดัง ของหนังเรื่อง The Batman ก็ได้เปิดใจถึง เรื่องราวของหนังมนุษย์ค้างคาวที่กำลังจะออกฉายในช่วงเดือนมีนาคมนี้ว่า

 “มันมีหลากหลายประเด็นที่คุณจะต้องสนใจกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว และแน่นอนว่า The Batman จะเป็นมนุษย์ค้างคาวที่เปลี่ยนและแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงจากที่คุณเคยรู้จักฮีโร่รายนี้ในอดีตที่ผ่านมา”

 “คุณอาจจะได้เห็นความน่ากลัว ความมืดหม่นของแบทแมน และการเป็นคนเจ้าอารมณ์ที่มีความกดดันมากมายในตัวเอง เขาจะเป็นแบทแมนที่มีอารมณ์และเหตุผลในปริมาณที่ใกล้และเท่ากันมาก ๆ  ซึ่งมันอาจจะเป็นทั้งข้อดีและข้อเสียก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามนี่คือ The Batman ที่คุณควรลิ้มลองและมันอาจจะเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับมนุษย์ค้างคาวไปตลอดกาลก็เป็นได้ อีกทั้งเหล่าวายร้ายที่จะเข้ามาต่อกร ซึ่งผมบอกได้เลยว่าหลายอย่างจะเกินคาดและคุณอาจจะได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ที่คุณเองก็คาดไม่ถึงกับวายร้ายเหล่านี้”

สำหรับภาพยนตร์ The Batman จะออกฉายในประเทศไทย ในวันที่ 3 มีนาคมนี้

Previous articleเซบาสเตียน สแตน ยืนยันไม่ได้อยู่ในหนัง Doctor Strange 2
Next articleวินเซนต์ ดีโอโนฟรีโอ เผยการรับบทเป็น คิงพิน คือสิ่งที่เขาชอบมาก