3 ปีก็เพียงพอ! ดอลฟินส์ ปลด ฟลอเรส ออกจากหัวหน้าโค้ช

40

ฟลอเรส

ไมอามี่ ดอลฟินส์ พวกเขาได้ปลด ไบรอัน ฟลอเรส ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทันที ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เจ้าของทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถึงกับออกตัวและพูดในทำนองที่ว่า ไบรอัน ฟลอเรส ทำงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และทุกคนก็รู้สึกผิดหวัง

สำหรับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ พวกเขาได้ออกมาประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของทีมว่า ได้ปลด ไบรอัน ฟลอเรส  หัวหน้าโค้ชในวัย 40 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ไบรอัน ฟลอเรส เข้ามาทำงานให้กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพียงแค่ 3 ปี และแน่นอนว่าด้วยผลงานที่ย่ำแย่ และน่าผิดหวังก็ทำให้ทางเจ้าของทีมตัดสินใจฟ้าผ่ากับการปลดหัวหน้าโค้ชทันที แต่ก็ยังโชคดีที่ คริส เกรีย ผู้จัดการทีมทั่วไปไม่ได้ถูกหางเลขกับเขาด้วย จึงทำให้ดำรงตำแหน่งใน ไมอามี่ ดอลฟินส์ ต่อไป

นับตั้งแต่ที่ ไบรอัน ฟลอเรส เข้ามารับงานให้กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในปี 2018 ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาที่เจ้าตัวคุมทัพ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่ไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเลยแม้แต่ครั้งเดียว และมีสถิติชนะ 24 แพ้ 25 ซึ่งสถิติที่โชว์ขึ้นมาตลอด 3 ปี ที่ ไบรอัน ฟลอเรส ได้ทำงานก็ทำให้เจ้าของทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ รู้สึกว่า น่าจะเปลืองงบประมาณในการจ้างงาน เจ้าตัวจึงตัดสินใจออกมาแถลงทันที

โดยที่เจ้าของทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า “การตัดสินใจของผมให้ ไบรอัน ฟลอเรส แยกทางกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ พวกเราประเมินในฐานะภาพรวมขององค์กร ที่จะขับเคลื่อนไปข้างหน้าไม่ใช่ความรู้สึกของผมคนเดียว พวกเราต้องพัฒนา และสิ่งที่มองเห็นอย่างชัดเจนนั่นก็คือผลงานของ ไบรอัน ฟลอเรส ที่ยังคงย่ำอยู่กับที่ และมีสถิติที่ค่อนข้างผิดหวัง”

Previous articleวินเซนต์ ดีโอโนฟรีโอ เผยการรับบทเป็น คิงพิน คือสิ่งที่เขาชอบมาก
Next articleบัคคาเนียร์ส ชนะ แพนเธอร์ส สถิติ เบรดี้ มีใหม่อีกเพียบ