เซนดาย่า กล่าวชื่นชม ดาราผู้รับบทเป็นหมอแปลก

51

หมอแปลก

ยังคงมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องให้ ให้กับแฟน ๆ หนัง Marvel ได้ติดตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home ที่กำลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทั้งในแง่ของเสียงวิจารณ์จากผู้ชมและนักวิจารณ์รวมไปถึงรายได้ที่กำลังไต่ขึ้นไปในอันดับสูงสุดของหนังไอ้แมงมุม 8 ภาคทั้งหมดนับตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นมา

โดยในครั้งนี้นางเอกของภาพยนตร์ ไอ้แมงมุมฉบับล่าสุดอย่าง เซนดาย่า ได้เปิดใจถึงเพื่อนร่วมงานอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ผู้รับบทเป็นด็อกเตอร์สเตรนจ์ หรือที่คอหนังไทยมักจะเรียกเขาว่า หมอแปลก

อย่างไรก็ตามดาราสาว คนดังได้กล่าวถึงอีกหนึ่งมุมมองที่อาจไม่เคยมีใครได้ทราบมาก่อนถึงดาราผู้รับบทเป็น หมอแปลก ในครั้งนี้ว่า

 “ฉันรักเขามาก ๆ เลย เขาเป็นคนที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคน เมื่อได้พบกัน เมื่อคุณได้อยู่ในหน้าจอเดียวกับเขาเปลี่ยนกองถ่ายให้กลายเป็นเรื่องสนุกมากมาย”

 “เขาเป็นคนที่ใจดีมาก ๆ เป็นคนที่อ่อนโยนเป็นคนที่สดใสอย่างแท้จริง เป็นผู้ชายที่แสนดีที่ใครก็อยากอยู่ใกล้ ๆ แล้วเขาก็โคตรเท่เลยล่ะ มากด้วย อันที่จริงคุณอาจจะนึกภาพไม่ออกก็ได้ว่า หมอแปลก เล่นสเก็ตบอร์ดจะเป็นอย่างไร เพราะฉันแอบมีรูปภาพที่เขากำลังเล่นสเก็ตบอร์ดอยู่ในกองถ่ายเสียด้วย ฮ่า ๆ”

 “นี่คือมุมมองที่น่ารักมากแต่ฉันชอบเวลาที่เขาทำงานแม้เขาจะเป็นคนอ่อนโยน แต่เขาก็จริงจังและเปิดรับทุกความคิด เขาคือมืออาชีพอย่างแท้จริงที่เคารพทุกคนแม้กระทั่ง เด็ก ๆ ในกองถ่ายทำ”

Previous articleแฉเบื้องหลัง YG ล้มวง 2NE1 เพราะควบคุมสมาชิกคนหนึ่งไม่ได้
Next articleอดีต ซีอีโอ ใหญ่ของดิสนีย์เอ่ยปากชื่นชม ทอม คือโซ่คล้องใจระหว่าง Disney และ Sony