ผู้กำกับ Mission Impossible Fallout เผยมีดาราคนดังได้เล่นบทบู๊ แต่ถูกตัดออกไป

71

Fallout

แม้ว่าภาพยนตร์ Mission: Impossible – Fallout ที่ได้ออกฉายมาแล้วกว่าสามปีเต็ม (2018) แต่ทว่าหนังยังคงได้รับคำชมเป็นอย่างมากตลอดมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากการต่อสู้ที่ดุดันคล่องแคล่วและลุ้นระทึกกับฉากการต่อสู้ในห้องน้ำชายสุดมันส์

ในครั้งนี้ผู้กำกับอย่าง คริสโตเฟอร์ แมกคินลีย์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับสื่อชื่อดังอย่าง THR ว่าหนัง Mission: Impossible – Fallout อันที่จริงแล้วจะต้องมี ดาราเบอร์ใหญ่ เบอร์ต้นของวงการหนังตะวันตกเข้าร่วมบทบู๊ล้างผลาญในฉากนี้  และแน่นอนว่าจะเป็นฉากที่เขาจะต้องปะทะกับคู่นักแสดงคนดังอย่าง เฮนรี่ คาวิลล์ และทอม ครูซ ก่อนที่เขาจะถูกยิ่งตายในที่สุด

“ใช่แล้ว อันที่จริงจะต้องมีนักแสดงชื่อดังมาก ๆ ที่จะได้เข้าร่วมฉากการต่อสู้ในห้องน้ำอันเลื่องชื่อที่ยังคงถูกพูดถึงมาจนทุกวันนี้ ทว่าถามว่าสุดท้ายได้คิวงานและก็ข้อตกลงบางอย่าง กลับไม่สามารถที่จะไปต่อกันได้ เขาจึงไม่ได้รับโอกาสนั้นอย่างน่าเสียดาย”

“ผมเสียดายเป็นอย่างมากนะที่ผู้ชมไม่ได้ชมฝีมือของเขา ในฉากต่อสู้ที่เป็นที่จดจำของหนัง Mission Impossible Fallout ครั้งนี้ แต่สุดท้ายเราจำเป็นจะต้องตัดเขาออกไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ ขออภัยจริง ๆ”

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีรายงานว่าผู้กำกับคนเก่งรายนี้ ไม่ได้บอกว่านักแสดงคนดังกล่าวคือใคร เพราะเขาต้องการทิ้งไว้เป็นปริศนาเท่านั้น

แต่หลายฝ่ายยังคงเชื่อว่า อีกไม่นานต่อจากนี้อาจจะมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงคนดังกล่าว และหลายฝ่ายเชื่อว่าอาจจะเป็นคนดังที่คาดไม่ถึงแบบที่ทุกคนทั่วโลกรู้จักก็เป็นได้

Previous articleแบงค์ ปวริศร์ เผยถึงสาเหตุที่โกอินเตอร์
Next articleลีโอพุฒ เผยวินาทีที่ผ่าตัดหัวใจ นึกถึงแต่พระเจ้า