แบงค์ ปวริศร์ เผยถึงสาเหตุที่โกอินเตอร์

26

โกอินเตอร์

แม้ว่าจะห่างหายจาก ผลงานในวงการบันเทิงประเทศไทยจนทำให้แฟนคลับ และผู้ชมเริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ ดาราหนุ่มคนดังที่สามารถเล่นคิวบู๊บได้เป็นอย่างดี

ในครั้งนี้ แบงค์ ได้เปิดใจว่า อันที่จริงแล้วเขาได้โกอินเตอร์ไปเล่นภาพยนตร์ในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน

โดยหนุ่มแบงค์ได้เปิดใจผ่าน รายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เกี่ยวกับการที่เขาได้โกอินเตอร์ไปแสดงหนังในต่างประเทศว่า

 “ไปโกอินเตอร์ได้ยังไง ตอนนั้นมีหนังของจีนมาถ่ายที่เมืองไทย เป็นเรื่องจริงและเป็นโปรเจกต์ใหญ่ของทางเขา เขายังหาตัวคนที่รับบทเป็นคนไทยใหญ่ผสมพม่า มีเชื้อสายจีนด้วย แต่เขาเป็นพ่อค้ายาเสพติดที่คนจีนจับตัวไปประหารชีวิต ซึ่งเขายังหาตัวนี้อยู่ คือเขาสร้างบทจากตัวนี้แล้วเขายังหาไม่ได้ แล้วพอดีมีน้องที่รู้จักทำแคสติ้งด้วย แล้วบอกว่าพี่ลองไปคุยดูไหม เขาก็เลยส่งโปรไฟล์ไปให้ดู ตอนนั้นการแคสติ้งแบบใช้วิดีโอคอล เขาขอดูหน้า ดูตา พูดคุย แล้วเขาก็เลือกให้เราไปเล่น”

“ตอนแรกยังไม่รู้เลยว่าเป็นเรื่องราวที่ใหญ่ขนาดนั้น มันมีข่าวโด่งดังที่ไทย แล้วก็เป็นข่าวนี่เพิ่งมาย้อนดูว่ามันมีตัวนี้จริง ๆ เราก็เลยศึกษาประวัติของคนนี้จริง ๆ”

“พอมันฉายสู่สายตาประชาชนชาวจีนแล้วฟีดแบคถือว่าดีมากครับ พอดีเรื่องนี้ฉายวันชาติจีนด้วย รัฐบาลให้ความสนใจ คนก็ดูเพราะมันเป็นเรื่องจริงที่เป็นกระแสโด่งดังที่นู่น พอได้เรื่องนี้ก็เลยประสบความสำเร็จ”

ทั้งนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่า ดารามากฝีมือรายนี้จะมีผลงานกับหนังจีนเรื่องใหม่เมื่อไร แต่เรื่องราวที่น่าสนใจของเขายังคงมีอีกมากมายตามมามากกว่านี้อีกแน่นอน

Previous article“คิง ก่อนบ่าย” ออกโรงปกป้อง “ลิลลี่” แต่งชุดโทนดำ
Next articleผู้กำกับ Mission Impossible Fallout เผยมีดาราคนดังได้เล่นบทบู๊ แต่ถูกตัดออกไป