เอี้ยง-สวนีย์ ยอมรับการได้ทำงานกับภาพยนตร์เรื่อง ร่างทรง ถือเป็นการเปิดมุมมองแบบใหม่

176

ร่างทรง

กลายเป็นกระแสตอบรับที่แฟนหนังไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้ สำหรับหนังเรื่อง “ร่างทรง” หนังผีเขย่าขวัญสัญชาติไทย ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ในประเทศไทย รวมไปถึงนักวิจารณ์จากต่างประเทศที่ให้คะแนนภาพยนตร์ผีสุดสยองเรื่องดังกล่าวนี้ในแง่ที่ดีมาก

ล่าสุด 1 ในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง ร่างทรง อย่าง เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมมา ก็ได้แบ่งปันมุมมองของเธอรวมไปถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับคนเก่งอย่าง โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล  ผู้กำกับมากฝีมือเกี่ยวกับหนังผีและหนังสยองขวัญของประเทศไทย

โดย เอี้ยง-สวนีย์  อีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับคำชม ได้เปิดใจในเรื่องนี้ว่า

“การได้มาร่วมแสดงใน ร่างทรง ต้องบอกว่าเปิดมุมมองเรามาก ๆ วิธีการกำกับของพี่โต้งมันทำให้เราได้ใช้ศักยภาพทุกอณูที่เรามี ได้ใช้สกิลของร่างกายที่เราทิ้งไปนานมากแล้วตั้งแต่สมัยเริ่มฝึกละครตอนอายุ 15-16 จนทุกวันนี้คือ 50 แล้ว หรือแม้กระทั่งประสบการณ์ที่มีตั้งแต่วัยเด็ก เพราะพี่เป็นคนอุบลฯ เป็นคนอีสานเหมือนกัน เพราะฉะนั้นมันคือการดึงประสบการณ์ชีวิตมาใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย”

“ต้องขอบคุณที่พี่โต้งเป็นคนที่ละเอียดมาก เพราะวิธีการกำกับที่มันกึ่ง Improvise สำหรับพี่ถ้าผู้กำกับไม่เก่งจริงเอาไม่อยู่นะ แต่อันนี้แกเจ๋ง แกเจ๋งมาก”

แต่ทั้งนี้ก็ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ในด้านลบของหนังเช่นกัน โดยจุดบกพร่องของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังของภาพยนตร์ ที่เริ่มออกจากเหตุผลเดิมในช่วงแรกที่หนังได้กำหนดเอาไว้ให้ผู้ชมได้เข้าใจ

Previous articleสจวร์ต เผยหนังที่มีคุณภาพจริง ๆ ที่เธอได้แสดง มีเพียงห้าเรื่องเท่านั้นในชีวิต
Next article“ฉลามขาว” นั่งเก้าอี้ CEO “ลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์” วางเป้าพัฒนา เอเชียนทัวร์