สจวร์ต เผยหนังที่มีคุณภาพจริง ๆ ที่เธอได้แสดง มีเพียงห้าเรื่องเท่านั้นในชีวิต

32

หนังที่มีคุณภาพ

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนในวงการภาพยนตร์ ฮอลลีวูด และได้แสดงหนังมาแล้วหลายบทบาท สำหรับ คริสเตน สจวร์ต ดาราสาวคนดังที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และผู้ชมต่างจดจำเธอได้เป็นอย่างดีกับภาพยนตร์เรื่อง Panic Room ที่เธอได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวทั้งที่ยังเป็นเด็กสาววัยรุ่น

ในครั้งนี้เธอได้เปิดใจถึงการแสดงภาพยนตร์ทั้งหมดที่เธอมองว่า อันที่จริงแล้วมีผลงานเพียงแค่ 5 เรื่องเท่านั้นที่เป็นหนังคุณภาพในใจของเธอ ส่วนนอกนั้นเธอมองว่ามันคือ “งานขยะ”

โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง The Sunday Times ว่า

“หลายเรื่อง จากทั้งหมด 50 เรื่อง คืองานขยะ อันที่จริงแล้วฉันคิดว่า 5 เรื่องเท่านั้นที่มีคุณภาพ”

“2 เรื่องเป็นผลงานกำกับของนักสร้างหนังชาวฝรั่งเศส อย่างเรื่อง Personal Shopper (2016) และ Clouds of Sils Maria (2014) นี่คือหนังที่เคยส่งให้ฉันขึ้นแท่นเป็นนักแสดงชาวอเมริกันคนแรกที่ได้รับรางวัล César Awards ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ฉันภูมิใจมาก”

“ฉันคงบอกพวกคุณได้แค่สองเรื่อง เพราะที่เหลือฉันไม่อยากให้มันเป็นการทำลายชื่อเสียงของหนัง รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ฉันได้แสดงด้วย”

“แต่ทั้งนี้ฉันไม่ได้หมายความว่าภาพยนตร์ทั้งหมดที่ฉันไม่ได้เลือกจะแย่อย่างที่ฉันได้บอกในครั้งแรก เพียงแต่ว่าบางเรื่องมันน่าเบื่อจนเกินไปที่จะสานงานต่อ”

“อันที่จริงแล้วฉันเคยเสียใจที่ต้องตกลงรับงานหนังในบางเรื่อง ถึงแม้ผลงานจะออกมาไม่แย่ทั้งเรื่องรายได้และเสียงวิจารณ์ แต่สำหรับฉันมันไม่สนุกเอาเสียเลย สิ่งที่ยากที่สุดคือเมื่อคุณเริ่มงานไปแล้วครึ่งทาง และรู้ดีว่าไม่เพียงจะออกมาเป็นหนังที่แย่แต่คุณยังต้องฝืนทำมันจนจบ”

Previous articleมือกลอง วง Sweet Mullet ถูกขโมยขึ้นบ้าน ทรัพย์สินและเพลงใหม่ ถูกโจรกรรม
Next articleเอี้ยง-สวนีย์ ยอมรับการได้ทำงานกับภาพยนตร์เรื่อง ร่างทรง ถือเป็นการเปิดมุมมองแบบใหม่