“เต๋า ทีวีพูล” ใครบอกว่าเป็นคู่ ตงตง-เบส

443

เป็นเรื่องเป็นราว ฟาดกันไปมา เรื่องคู่รักหิวแสง ตงตง เดอะสตาร์กับ เบส คำสิงห์ เมื่อถูกผู้สื่อข่าวชื่อดังอย่าง เต๋า ทีวีพูล ออกมาโพสต์ว่า “เล่นเองหลุดเอง! พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริป ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก” ซึ่งโยงเข้ากับคู่รักตงตง-เบส ต่อมาตงตงได้ออกมาโพสต์ระบายพร้อมแท็กหาพิธีกรคนดังว่าไม่ได้พูดความจริง ด้านคุณพ่อสมรักษ์ ก็อารมณ์เสียที่ว่าทั้งคู่เป็นรักลวงโลก ตนเองก็ไม่สบายใจ และมีวลีเด็ดว่า “มันน่าต่อยปากแตกจริงๆ”

ทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ได้ให้สัมภาษณ์เพจมาดามเมาท์เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า”สมรักษ์ คำสิงห์ ไหนไม่รู้จัก เบส ก็ไม่รู้จัก ไม่ได้ดูคลิป ไม่เห็น ไม่รู้จัก ฝากบอกสมรักษ์ นอนเยอะๆ อย่าเครียด กินยาความดันบ้าง ที่อ่านข่าวไม่ได้หมายถึงตงตง ตงตงไม่ได้เป็นพระเอกคนเดียวบนโลกนี้เลย เราก็แค่อ่านข่าวเฉยๆไม่ได้เอ่ยว่าเป็นลูกสาวเขาสักนิด จะมาต่อยปากอะไรเรา

จะมาทำร้ายคนไม่ได้หรอก บ้านเมืองมีกฎหมาย ไม่กลัวอยู่มานานแล้ว แต่ยังงงว่าสมรักษ์คือใครไม่รู้จัก รู้จักแต่ตงตงเพราะเป็นแฟนคลับ มีทนายส่วนตัวตอนนี้กำลังให้เขาดูอยู่ ถ้าเป็นการข่มขู่ มีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอก็มีผลทางกฎหมาย ผิด พรบ. คอมพิวเตอร์ อายุขนาดนี้ ขึ้นศาลบ่อย เรื่องแค่นี้ไม่เล็กน้อย บ้านฉันตำรวจทั้งบ้านไม่กลัว ฉันไม่ได้พูดถึงตัวเขา ลูกเขา จะเดือดร้อนทำไม ยังไงเดี๋ยวให้ทนายไปคุย “

Previous articleSherlock Holmes เผยภาพสกรีนช็อตเล่นจริง เรียกน้ำย่อยแฟนเกมนักสืบ
Next articleXbox มีแผนปล่อยเกม First-Party ให้เล่นทุกสามเดือน