Sherlock Holmes เผยภาพสกรีนช็อตเล่นจริง เรียกน้ำย่อยแฟนเกมนักสืบ

12

ภาพสกรีนช็อต

ผู้เล่นวิดีโอเกมคนไหนที่ชื่นชอบการเป็นนักสืบ เตรียมพบกับเกม Sherlock Holmes หลังจากล่าสุดทางทีมงานของเกมดังกล่าวออกมาเปิดภาพสกรีนช็อตภายในเกม

Frogwares บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติยูเครน ได้ออกมาเปิดเผยภาพสกรีนช็อตใหม่ของเกม Sherlock Holmes : Chapter One โดยเกมดังกล่าวถูกพัฒนาจากเครื่องมือ Unreal Engine 4

ภาพสกรีนช็อตชุดนี้น่าจะมาจากการเล่นจริงของทางทีมงาน โดยสามารถสังเกตเห็นได้จากทางด้านบนจอว่า ภายในสกรีนช็อตจะมีเหมือนกับอินเตอร์เฟสที่คอยเอาไว้นำทางผู้เล่น ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวจะมาในรูปแบบ Open World เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนออกผจญในโลกที่กว้างใหญ่ และตามสืบคดีที่ยังคงเป็นปริศนามากมาย

Sherlock Holmes : Chapter One ที่กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกัน จะเป็นเกมมุมมองแบบ Third Person และจะเน้นไปที่การนำเสนอเนื้อเรื่อง โดยในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวจุดกำเนิดของ เชอร์ล็อค โฮล์มส ยอดนักสืบอัจฉริยะ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เนื้อเรื่องภายในเกมดังกล่าวจะเป็นการจินตนาการใหม่ทั้งหมด โดยเป็นความคิดสร้างสรรค์จากเหล่าทีมงาน Frogwares ที่ต้องการจะนำเสนอว่า สาเหตุอะไรที่ทำให้ เชอร์ล็อค โฮล์มส กลายมาเป็นนักสืบชื่อดัง

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Sherlock Holmes : Chapter One ออกมามากเท่าไหร่ ซึ่งคงต้องรอ Frogwares ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ถึงแม้ Sherlock Holmes : Chapter One จะยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายชัดเจน แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows, PlayStation 5, Xbox Series X และ Series S

Previous articleRoblox โดนฟ้อง 200 ล้านเหรียญฯ ฐานละเมิดลิขสิทธิ์เพลง
Next article“เต๋า ทีวีพูล” ใครบอกว่าเป็นคู่ ตงตง-เบส