“ บัว นลินทิพย์ ” เป็นปลื้มแฟนคลับสนับสนุนละครใหม่ “ พราวมุก ”

341

พราวมุก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกหน้าหวานที่กำลังมาแรงในเวลานี้สำหรับ บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ที่ล่าสุดตัวเธออกอาการเป็นปลื้มอย่างมากเมื่อแฟนคลับทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านคู่ บัว & ภณ เสิร์ฟรักจัดหนัก ต่างให้การสนับสนุนละครเรื่องใหม่ของเธออย่าง “ พราวมุก ” ที่ได้จอออนแอร์ในเวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยเรื่องดังกล่าวได้เซอร์ไพรส์ สาวบัว เป็นอย่างมากเมื่อเหล่า ๆ แฟนต่างร่วมกันซื้อป้ายโฆษณาท้ายรถตุ๊กตุ๊ก และติดโปสเตอร์โปรโมทละครให้เพื่อเป็นการซัปพอร์ตเมนทั้งเดี่ยวและคู่แบบน่ารัก ๆ โดยครั้งนี้ รูปเดี่ยวของ บัว เหมาโซนศาลาแดง ส่วนรูปคู่ บัว & ภณ จัดหนักเหมา 3 พื้นที่รถตุ๊ก ๆ ได้แก่ โซนคลองเตย, อำเภอเมืองนครราชสีมา และ อำเภอเมืองเชียงใหม่

และจากเรื่องดังกล่าวทำให้ บัว – นลินทิพย์ เก็บอาการเป็นปลื้มไม่อยู่และได้กล่าวว่า

“ น่าร๊ากกก เห็นพี่ ๆ น้อง ๆ แฟนคลับตั้งใจทำให้ บัวก็แฮปปี้ รู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่ทุกคนรัก คอยเป็นกำลังใจ และให้การสนับสนุนบัวมาโดยตลอด ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านคู่ บัวอยากบอกทุกคนนะคะว่า ทุก ๆ อย่างที่ทุกคนทำให้ ล้วนเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางใจมาก ๆ สำหรับบัว ซึ่งบัวเองก็เชื่อว่า ภณก็น่าจะรู้สึกแบบเดียวกัน ยังไงก็ฝากติดตามละคร พราวมุก ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก คุ้มค่ากับการที่ทุกคนรอคอยมายาวนานถึง 3 ปีแน่นอนค่ะ ”

ทั้งนี้ละคร พราวมุก ตอนแรกที่ได้ออกฉายไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ โดยสาวบัวได้รับคำชมในโลกโซเชียลว่า เธอนั้นน่ารักและมีเสน่ห์ในแบบของตนเอง แบบที่ไม่เหมือนใคร

Previous article“ บงจุนโฮ ” เตรียมกำกับอนิเมชันเรื่อง ปลาที่คิดว่าหมอนรองกระดูกเสื่อม
Next article“ ปูดำ สรารัตน์ ” ยอมรับไม่ค่อยข้องแวะกับคนวงการบันเทิง