“ ปูดำ สรารัตน์ ” ยอมรับไม่ค่อยข้องแวะกับคนวงการบันเทิง

331

วงการบันเทิง

แม้ว่าจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปสักพักใหญ่ ๆ สำหรับ ปูดำ – สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ อดีตนักแสดงที่มีดีกรีเป็นถึงรองนางสาวไทยประจำปี 2529 รวมทั้งตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสเอเชียแปซิฟิก อีกด้วย โดยในครั้งนี้ ตัวเธอได้มาอัปเดตเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาทางรายการ “ ต้มยำอมรินทร์ ” ผลิตโดย CHANGE2561

ปูดำ – สรารัตน์ ได้ยอมรับตามตรงว่า เธอไม่ค่อยอยากที่จะข้องแวะกับใครมากนัก

“ จริง ๆ แล้วเรารู้สึกว่าสังคมของคนที่มากกว่า 2-3 คนขึ้นไป พอมันลับหลังกันก็จะมีการพูดกันโดยที่มีข้อมูลบ้าง ไม่มีข้อมูลบ้าง ซึ่งอย่างบางครั้งเวลามีคนไปพูดถึงเราแล้ว เราไปได้ยินว่ามีคนพูดถึงเราแบบนี้ หรือเราไปพูดถึงเขาแบบนั้น เราก็จะมีความรู้สึกว่าเอาอีกแล้วเหรอ เราอยู่บ้าน เราอยู่วัด แล้วเราไม่ได้ไปไหนเลย แล้วเราไม่คบใครแต่ก็ไม่ได้ไม่คบใครเลยนะคะ ”

“ ซึ่งการไปวัดของพี่ก็จะไปต่อเมื่อนัดกัลยาณมิตรสายบุญข้างนอก แต่ไม่มีคนในวงการบันเทิง แต่คนในวงการบันเทิงจะมีบ้างประปรายแต่จะเป็นลักษณะที่ไปเจอกันที่วัด ไม่ใช่แบบว่าไปชอปปิ้ง ดูหนังฟังเพลง สไตล์นี้เราไม่มึ ”

“ แล้วเวลาที่คนพูดถึงเราว่าเราพูดอย่างนั้น เราพูดอย่างนี้ เราจะมีความรู้สึกว่าบางทีเราเคยเข้าใจเพราะว่าบางครั้งเราอาจจะไม่ชัดเจน ไม่ออกมาอยู่ข้างนอกสื่อ คนเลยมีความรู้สึกว่าใช่หรือเปล่า ใช่หรือเปล่า สิ่งที่เขาได้ยินมา ”

“ เพื่อนที่คบจริง ๆ จัง ๆ ก็ไม่มีค่ะ ก็จะมีแต่น้องอย่าง บุ๋ม และก็จะมีกัลยาณมิตรที่ดีทางด้านสายบุญ ที่จะไปวัดด้วยกัน แต่พอเราเสร็จเรียบร้อย ทำบุญเสร็จ เราก็ต่างคนต่างแยกย้าย ”

“ ส่วนเพื่อนสนิทที่คิดอะไรไม่ออก เราจะโทรหาเขา คือไม่มีเลย ทุกวันนี้คิดอะไรไม่ออก คือโทรหาพระพี่ชาย ซึ่งทุกวันนี้เราคุยอยู่แค่สองคนคือ พระพี่ชาย กับ หมอดู ที่คุยกับหมอดูก็เพราะว่าเราได้เล่าได้พูดได้คุยได้ถาม แล้วเราก็จบแค่ตรงนั้น ไม่ได้กระจายออกไปอีก ”

Previous article“ บัว นลินทิพย์ ” เป็นปลื้มแฟนคลับสนับสนุนละครใหม่ “ พราวมุก ”
Next articleHollow Man (2000) มนุษย์ล่องหนเริ่มต้นดี แต่จบด้วยหายนะ