“ บงจุนโฮ ” เตรียมกำกับอนิเมชันเรื่อง ปลาที่คิดว่าหมอนรองกระดูกเสื่อม

4

อนิเมชัน

กลับมาอีกครั้งกับยอดผู้กำกับฝีมือดีอย่าง บงจุนโฮ โดยหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับภาพยนตร์ Parasite หนังจากเกาหลีใต้ ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเวที ออสการ์ เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด บงจุนโฮ จะเข้ารับงานกำกับภาพยนตร์อนิเมชัน ที่เกี่ยวข้องกับปลาที่คิดว่าตัวเองป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกสันหลังเสื่อม

มีรายงานจากสื่ออย่าง Naver ว่า ผู้กำกับกับชื่อดังชาวเกาหลีใต้รายนี้เตรียมรับหน้าที่ผู้กำกับหนังอนิเมชันที่ยังไม่มีชื่อเรียก แต่จะสร้างโดย 4th Creative Party บริษัทที่เคยทำเทคนิคพิเศษให้กับหนังดังมากมายไม่ว่าจะเป็น The Host, Snowpiercer, Okja, Oldboy, Stoker และ The Handmaiden

สำหรับตัวหนังนั้นจะเกี่ยวกับการผจญภัยที่มีฉากหลังอยู่ใต้ทะเลลึก ที่ว่าด้วยเรื่องราวของปลาทะเลน้ำลึกที่ไม่มีกระดูกสันหลัง แต่มันกลับมีความเชื่อว่า ตัวของมันเองเจ็บป่วยจากโรคหมอนรองกระดูกสันหลัง และทำให้มันวิตกจริตเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ บงจุนโฮ เริ่มพัฒนาบทหนังดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2018 และตอนนี้เขากำลังตามหานักแสดงให้มาพากย์เสียงให้กับเหล่าตัวละครใต้ทะเลนี้

ในส่วนของงานสร้างนั้นจะเริ่มขึ้นหลังจากที่ บงจุนโฮ เสร็จสิ้นหนังภาษาอังกฤษ 1 เรื่อง ที่จะถ่ายทำในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า บงจุนโฮ มีโครงการหนังอยู่ในมือเวลานี้ถึง 3 เรื่อง ได้แก่ หนังแอ็คชันปนสยองขวัญ, หนังพูดภาษาอังกฤษที่สร้างจากเรื่องจริงในปี 2016 และหนังอนิเมชันเรื่องดังกล่าวนี้ แต่ทั้งสามเรื่องยังไม่มีกำหนดฉายทั้งสิ้น

Previous article“ นิว จิ๋ว ” ส่งผ่านความในใจถึงทุกคนในยามวิกฤต โควิด-19
Next article“ บัว นลินทิพย์ ” เป็นปลื้มแฟนคลับสนับสนุนละครใหม่ “ พราวมุก ”