สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ยอมรับเคยคิด “ The Avengers ” จะล้มเหลว

41

The Avengers

ย้อนกลับไปในปี 2012 สำหรับ The Avengers ภาคแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าคงไม่มีแฟนหนังคนไหนที่สงสัยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะล้มเหลวได้อย่างไร

แต่ทว่าเรื่องดังกล่าวกลับเกิดขึ้นกับดารานักแสดงอย่าง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ผู้รับบทเป็นฮีโรสาว Black Widow ที่ตัวเธอได้ออกมายอมรับตามตรงว่า เธอไม่คิดว่าภาพยนตร์ The Avengers จะประสบความสำเร็จในช่วงเวลานั้น

โจแฮนสัน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดังอย่าง The Gentle Woman ว่า

“ ความคิดแรกที่ค่ายหนังจะให้พวกเราทุกคนอยู่ในชุดซุปเปอร์ฮีโรและร่วมกันต่อสู้ ตอนที่รู้ถึงโปรเจกต์ยักษ์นี้ ฉันกลัวเหลือเกินว่า มันจะกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ ฉันไม่อยากให้มันเป็นหายนะ แต่มันจะออกมาเป็นหนังแบบไหนดีล่ะ ”

“ ในตอนนั้น หนังของ Marvel มีเพียงแค่ 3 เรื่องเท่านั้นที่ออกฉาย แล้วตัวฉันเองก็เพิ่งผ่านพ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 2 ที่เป็นภาคต่อ ฉันมองว่ากระแสในตอนนั้นก็ดีใช้ได้ แต่ยังไม่ถึงเวลาที่จะเข้าสู่ภาพยนตร์รวมซุปเปอร์ฮีโร ”

“ แต่ทว่าความคิดของฉันได้เปลี่ยนไปเมื่อหนัง The Avengers เริ่มถ่ายทำไปสักพัก ฉันจำได้ว่ากำลังถ่ายฉาก 360 องศาที่ยืนอยู่บนซากของ แกรนด์ เซ็นทรัล สถานีรถไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในนิวยอร์ค ที่ถูกโจมตีจากเหล่าเอเลียน แล้วพวกเรากำลังบุกแบบว่าลุยกันเลย ”

“ จากนั้น เขาก็เอาฉากที่ถ่ายให้ฉันดู ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก พอผ่านไป 6 เดือน ฉันรู้ทันทีว่าทุกอย่างจะออกมาดีแน่ ๆ และฉันคิดว่าหนังจะต้องประสบความสำเร็จ ”

Previous articleเฌอปราง BNK48 เผยมุมมองไวรัส โควิด-19 และฝุ่นจิ๋ว PM 2.5
Next article“ ปืน ” สน “ วลาโควิช ” หอกดาวรุ่งเซอร์เบีย