“ ปืน ” สน “ วลาโควิช ” หอกดาวรุ่งเซอร์เบีย

46

วลาโควิช

“ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งมหานครลอนดอน แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ดูซาน วลาโควิช กองหน้าดาวรุ่งของสโมสร ฟิออเรนตินา ยอดทีมฟอร์มตกแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

Calciomercato สื่อท้องถิ่นของประเทศอิตาลี รายงานความสนใจที่ อาร์เซนอล มีต่อกองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี รายนี้เป็นอย่างมาก โดย มิเกล อาร์เตตา เจ้านายใหญ่ของ “ ไอ้ปืนโต ” ได้ให้แมวมองของสโมสรติดตามดูฟอร์มหัวหอกรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว และ วลาโควิช ก็ทำให้ทีมแมวมองของ อาร์เซนอล ประทับใจขึ้นเรื่อย ๆ เพราะหัวหอกเซอร์เบียรายนี้มีคุณสมบัติที่ครบถ้วนที่จะก้าวไปเป็นหนึ่งในสไตรเกอร์ที่ดีที่สุดในโลก

ด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน บวกกับร่างกายอันแข็งแกร่ง รวมถึงความสูงระดับ 190 เซนติเมตร ถนัดการทำประตูในทุกระยะของบริเวณกรอบเขตโทษ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นโหม่ง หรือปะทะกับกองหลังร่างยักษ์ได้อย่างสบาย นอกจากนี้เขายังมีเท้าซ้ายอันหนักหน่วงไว้เป็นเครื่องจักรผลิตสกอร์ให้ดาวยิงรายนี้ ทำให้ วลาโควิช ถูกหลายทีมในยุโรปจับตามองอย่างใกล้ชิด

นอกจาก อาร์เซนอล แล้วยังมี บาเยิร์น มิวนิก, ยูเวนตุส รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังอยู่ระหว่างการประเมินเพื่อหาความเป็นไปได้ว่า วลาโควิช จะสามารถพร้อมเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ได้หรือไม่

ผลงานในฤดูกาลนี้ของกองหน้าอนาคตไกล วลาโควิช เขาลงสนามให้กับทัพ “ ม่วงมหากาฬ ” ไปทั้งหมด 27 นัด ยิงได้ 12 ประตู พร้อมทั้งส่งให้เพื่อนทำประตูได้อีก 2 ครั้ง เขาถูกประเมินค่าตัวการย้ายทีมในตัวเลขราว ๆ 40 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,400 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาเบา ๆ สำหรับสโมสรยักษ์ใหญ่

Previous articleสการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ยอมรับเคยคิด “ The Avengers ” จะล้มเหลว
Next articleเวนเกอร์ เชื่อ “ เคน ” ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จกับ สเปอร์ส