นักแสดงเผยปริศนาเอง “ ฟอลคอน ” อาจไม่ใช่กัปตันอเมริกาคนต่อไป

208

นักแสดง

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้ชมต่างแปลกใจมากพอสมควรในเวลานี้ หลังจากที่หลายฝ่ายต่างเข้าใจกันแล้วว่า ผู้ที่รับบทเป็นกัปตันอเมริกาต่อจากกัปตันอเมริกาตัวจริงอย่าง สตีฟ โรเจอร์ส วัย 112 ปี คือ ฟอลคอน หรือ แซม วิลสัน ที่ในตอนจบของ Avengers :  EndGame ตัวเขาได้รับโล่จากกัปตันอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย

แต่ทว่าล่าสุด แอนโธนี แม็คกี นักแสดงผู้สวมบทบาทเป็น ฟอลคอน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสื่ออย่าง The Rich Eisen Show ในทำนองที่ว่า อย่าเพิ่งรีบสรุปเกินไปว่าตัวเขาจะได้เป็นกัปตันอเมริกาเพราะยังมีตัวเลือกอื่นที่เหมาะสมเช่นกัน และอยากให้ทุกคนรอชมทีวีซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier ในตอนที่ 6 ซึ่งเป็นตอนจบผ่านทาง Disney + ผู้ชมจะได้ทราบจริง ๆ แล้วว่าใครกันที่จะได้รับตำแหน่งกัปตันอเมริกาตัวจริง

“ ในตอนจบ EndGame ถ้าผู้ชมสังเกตดี ๆ คือแซมไม่ได้คิดจะรับโล่จากกัปตันอเมริกา จริง ๆ แล้วถ้าคุณยังจำได้ เขาได้บอกกับสตีฟว่า มันไม่ถูกต้องเพราะโล่นี้เป็นของคุณ ดังนั้นทีวีซีรีส์เรื่องนี้ต่างหากที่จะค้นหาว่า ใครกันที่จะได้เป็นกัปตันอเมริกาตัวจริงคนต่อไป และโล่จะตกไปอยู่ในมือของใครกันแน่ และจะมีใครได้เป็นกัปตันอเมริกาจริง ๆ ”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้รับการพูดถึงจากแฟน ๆ ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก และหลายฝ่ายต่างเชื่อกันแล้วว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ได้บอกเราเพียงแค่การผจญภัยและการต่อสู้ทำภารกิจไปเรื่อย ๆ เท่านั้น แต่อาจจะเป็นการบอกให้ผู้ชมได้รับทราบว่า ใครกันที่จะได้เป็นกัปตันอเมริกา อย่างสมศักดิ์ศรีแห่งการครอบครองโล่เกียรติยศนี้ในการปกป้องโลก

Previous articleZack Snyder’s Justice League ฉายรวดเดียว 4 ชั่วโมงทาง HBOMAX
Next articleนันทิอานู รับบท “ เรเซอร์ฟิสต์ ” ในหนังซุปเปอร์ฮีโรเอเชีย Shang-Chi