นันทิอานู รับบท “ เรเซอร์ฟิสต์ ” ในหนังซุปเปอร์ฮีโรเอเชีย Shang-Chi

73

นันทิอานู

เริ่มเข้าสู่เฟสที่ 4 ของจักรวาลฮีโรจากค่ายหนัง Marvel แล้ว โดยภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้อย่าง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ที่ก่อนหน้านี้ได้มีประกาศออกมาแล้วว่า เหลียงเฉาเหว่ย ดาราดังที่คนไทยคุ้นเคย จะเป็นตัวร้ายหลักของหนัง

ล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่า ตัวร้ายสมทบของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings จะรับบทโดย ฟลอเรียน นันทิอานู จากหนังดังอย่าง Creed 2 เขาจะเข้ามารับบทเป็น เรเซอร์ ฟิสต์ นักสู้ที่มีมือเป็นใบมีด

ทั้งนี้จากฉบับการ์ตูน เรเซอร์ ฟิสต์ มีคนใช้ชื่อนี้ถึง 3 คนด้วยกัน และมีความแตกต่างในเรื่องจำนวนมือที่กลายเป็นมีดดาบ บางคนก็มีข้างเดียว บางคนก็มีสองข้าง ซึ่งในเวลานี้ทาง Marvel ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะใช้ตัวละครนี้ในรูปแบบใด แต่เป็นไปได้ว่าตัวละครตัวนี้จะทำหน้าที่เป็นเพียงลูกน้องให้กับตัวละครตัวร้ายหลักอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย เท่านั้น

สำหรับเรื่องราวของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings คือ ซั่งชี่ เป็นเด็กกำพร้าที่มีพลังวิเศษ ถูกเลี้ยงดูมาตลอดชีวิตโดยโรงเรียนพิเศษของ เหวินหวู่ แมนดาริน ซึ่งเป็นโรงเรียนที่รวบรวมเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษเข้ามาฝึกฝนในการต่อสู้ และส่งให้ขึ้นต่อสู้ในศึกการประลองกับบรรดานักสู้เก่ง ๆ มากมายทั่วจักรวาล Marvel ซึ่งผู้ชนะจะได้เป็นเจ้าของแหวนทอง 10 วงที่มีพลังในการควบคุมธาตุต่าง ๆ

แต่ทว่า ซั่งชี่ ได้หลบหนีออกไปจากโรงเรียนของ เหวินหวู่ แมนดาริน และใช้ชีวิตด้วยการหลบซ่อนตัวมาโดยตลอด ต่อมาเขาก็ถูกแมนดารินตามตัวจนพบและได้รับข้อเสนอจากเจ้าสำนักนั่นคือ การขึ้นประลองยุทธในกำหนดการที่ใกล้เข้ามาเพราะแมนดารินอายุมากเกินกว่าที่จะต่อสู้แล้ว จึงตั้งใจที่จะให้ ชั่งชี่ สานต่อในการต่อสู้ครั้งนี้เพื่อแลกกับอิสรภาพ

Previous articleนักแสดงเผยปริศนาเอง “ ฟอลคอน ” อาจไม่ใช่กัปตันอเมริกาคนต่อไป
Next articleผู้กำกับ Godzilla VS Kong ยืนยันหนังจบมีผู้ชนะหนึ่งเดียวแน่นอน