Zack Snyder’s Justice League ฉายรวดเดียว 4 ชั่วโมงทาง HBOMAX

16

Justice League

ดูเหมือนจะเป็นผู้กำกับจอมโหดสมฉายา ทั้งตัวเนื้อหาและเวลาในการรับชมภาพยนตร์ของ แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับฝีมือดีที่ได้บอกเป็นนัยว่าภาพยนตร์ Zack Snyder's Justice League ในเวอร์ชันที่เขาตัดต่อเรียบเรียงใหม่ จะจัดเต็มแบบ 4 ชั่วโมง ไม่มีลิมิตไม่มีพักใด ๆ ทั้งสิ้น และจะไม่แบ่งเป็น 4 ตอน แยกฉายครั้งละ 1 ชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์เหมือนกับที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้

มีรายงานจากทวิตเตอร์ของ What’s On HBO Max ซึ่งเป็นทวิตเตอร์ที่แฟนคลับตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อได้ติดตามผลงานของสไนเดอร์และ HBOMAX และนี่คือช่องทางที่ทำให้ยอดผู้กำกับได้พูดคุยสื่อสารกับแฟนหนังของเขาโดยตรง โดยตัวเขาได้ตอบคำถามที่ฝากถามผ่านทางบัญชีของ Vero ซึ่งสไนเดอร์ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถามเรื่องราวต่าง ๆ

แฟนหนังได้ถามเขาว่า Zack Snyder's Justice League ในเวอร์ชันนี้ของเขา จะเป็นหนังที่ต้องดูทีละตอน สัปดาห์ละ 1 ครั้ง 1 ชั่วโมง หรือดูรวดเดียวจบ ซึ่งสไนเดอร์ได้ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “ คุณต้องดูทีเดียว 4 ชั่วโมงเต็ม ”

ทั้งนี้ยังมีข่าวอีกว่าอันที่จริงแล้ว แซ็ค สไนเดอร์ ได้มีการตัดต่อหนังเรื่องนี้ให้เหลือแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามันอาจจะเกิน 4 ชั่วโมงด้วยซ้ำ และตัวเขาไม่ต้องการให้เป็นซีรีส์สั้น ๆ 4 ตอน แยกฉายทีละสัปดาห์ ๆ ละ 1 ชั่วโมงอีกด้วย

แต่ทั้งหมดนั้นอาจจะต้องรอคำตัดสินครั้งสุดท้ายจากผู้บริหาร HBOMAX เจ้าของลิขสิทธิ์แพลตฟอร์มออนไลน์ว่า ต้องการแบบนี้จริงหรือไม่ แต่ที่แน่นอนแล้วคือ ผู้ชมจะได้ชม Zack Snyder's Justice League ในแบบเวอร์ชันเต็มตามที่ผู้กำกับรายนี้ฝันเอาไว้แน่นอน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เอฟเอ คัพ)
Next articleนักแสดงเผยปริศนาเอง “ ฟอลคอน ” อาจไม่ใช่กัปตันอเมริกาคนต่อไป