เจโล เผยความรู้สึกหลังแต่งเป็น “มาดอนนา” ในวันฮาโลวีน

12

เจโล

แม้เทศกาลฮาโลวีนได้ผ่านมาเกือบสองเดือนแล้วแต่ว่าศิลปินสาวอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ล่าสุดตัวเธอได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกต่อกรณีที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าการที่เธอแต่งตัวเป็น มาดอนนา ในงานวันฮาโลวีนช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของเธออย่าง อเล็ก ร็อดดิเกวซ หรือไม่ เพราะเขาเคยเป็นแฟนของ มาดอนนา เช่นกัน

ย้อนกลับไปในช่วงฮาโลวีนที่ผ่านมา “ เจโล ” ได้ฉลองวันปล่อยผีกับลูก ๆ และ อเล็ก ร็อดดิเกวซ ภายในบ้านหลังใหญ่ของเธอโดยทั้งสองเลือกที่จะแต่งตัวเป็นซุปเปอร์สตาร์ในยุค 1980 โดย ร็อดดิเกวซ มาในมาดของร็อคเกอร์ระดับตำนานอย่าง บรูซ สปริงสตีน ในขณะที่ โลเปซ มาในชุดของ มาดอนนา ในช่วงยุคแรกของเธอกับเพลงฮิต Like a Virgin ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในทศวรรษนั้น

แม้เรื่องดังกล่าวจะผ่านมาสักพักใหญ่ ๆ แล้วในเวลานี้แต่เหล่าแฟนคลับกลับพูดถึงเรื่องที่ว่ามันไม่มีผลต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือ เพราะ มาดอนนา คือถ่านไฟเก่าของ ร็อดดิเกวซ และยิ่ง โลเปซ ที่ลงทุนแต่งตัวจัดเต็มเหมือนกับเจ้าแม่เพลงแดนซ์ในยุค 80 ทำให้หลายคนต่างสงสัยในเรื่องนี้ว่าทั้งสองจะโอเคกันอยู่ไหม

ทว่าล่าสุด โลเปซ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านรายการวิทยุของ แอนดี โคเฮน ทาง Sirius XM ว่า “ ฉันคิดว่าเรื่องมันผ่านไปนานแล้วนะ มันนานมาก ๆ เกือบสองแล้ว ไม่รู้สิฉันไม่เห็นมันแปลกตรงไหนเลย ก็ฉันชอบแบบนี้นี่ ”

Previous articleอิทธิพลดาวพฤหัสและเทพจูปิเตอร์ ที่มีต่อชาวราศีธนู
Next articleโนเอล กัลลาเกอร์ เกลียดคริสต์มาสเพราะหลอนจากเพลง Jinger Bell