อิทธิพลดาวพฤหัสและเทพจูปิเตอร์ ที่มีต่อชาวราศีธนู

357

เทพจูปิเตอร์

ราศีธนู ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม อยู่ใต้อิทธิพลของดาวพฤหัส หรือ จูปิเตอร์ ตามความเชื่อตำนานเทพโรมัน จูปิเตอร์ ถือเป็นผู้ปกครองสูงสุดเหนือเทพทั้งหมด (ชาวกรีกเรียกว่า ซุส) โดยได้ทำการล้มล้างเทพแห่งดาวเสาร์ หรือ โครนอส ผู้เป็นบิดา

จูปิเตอร์ เป็นดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาดาวเคราะห์ทั้งหมด ซึ่งทางนักดาราศาสตร์เชื่อว่า แรงโน้มถ่วงของดาวพฤหัส อาจเป็นสิ่งที่ปกป้องดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ ที่อาจพุ่งเข้าชน

ชาวราธนู ได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส มีความเจริญก้าวหน้า ความมั่นคง และมีโชคอย่างมาก มีนิสัยที่โดดเด่นในเรื่องทางวัฒนธรรม มีจริยธรรมสูง มีความเมตตากรุณา ร่าเริงแจ่มใส คนที่เกิดราศีนี้ให้ความสำคัญกับอิสรภาพ มีความพยายามในการสำรวจเพื่อค้นพบ คนที่เกิดราศีธนูมีลักษรธเด่นในเรื่องของสติปัญญา การมีน้ำใจ และเป็นนักสื่อที่ดี

ธรรมชาติของคนที่เกิดราศีธนู

ชาวราศีนี้อยู่ใต้อิทธิพลของดาวพฤหัส ดวงดาวที่ใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะจักวาล เป็นดาวแห่งความสุข และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน คนที่เกิดราศีธนูมีบุคลิกที่น่าสนใจ ชอบการเดินทาง เพราะชาวราศีนี้รักอิสระมากที่สุด เป็นคนมองโลกในแง่ดี และมีความทะเยอทะยานสูง เขาหรือเธอจะมีความสุขมากหากได้เดินทางที่เต็มไปด้วยการผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่ ชอบทำกิจกรรม และชอบก้าวไปสู่เป้าหมายตามแผนที่วางไว้

คนที่เกิดราศีธนู ชอบแบ่งปันประสบการชีวิตและแรงบัลดาลใจให้กับทุกคนที่เข้ามาขอคำปรึกษา เป็นตัวแทนของสติปัญญา ชาวราศีนี้เป็นคนพูดตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ทำให้คนอื่นหัวเราะ แต่อยากให้จำไว้ว่าในบางครั้งความซื่อสัตย์ของคุณอาจทำให้คนออกอาการหมั่นไส้และคิดทำร้ายได้

Previous articleอิทธิพลดาวเกิดแนะได้ งานใดเหมาะกับชาวราศีกันย์
Next articleเจโล เผยความรู้สึกหลังแต่งเป็น “มาดอนนา” ในวันฮาโลวีน