โนเอล กัลลาเกอร์ เกลียดคริสต์มาสเพราะหลอนจากเพลง Jinger Bell

33

Jinger Bell

แม้ว่าชื่อของเขาจะมีความหมายเกี่ยวกับวันคริสต์มาสโดยตรง แต่แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าอดีตมือกีตาร์และนักร้องแห่งวง Oasis อย่าง โนเอล กัลลาเกอร์ กลับเปิดเผยว่าตัวเขานั้นเกลียดเทศกาลคริสต์มาสเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด เพราะมันเป็นเทศกาลสุดหลอนสำหรับเขาที่ต้องฟังเพลง Jinger Bell แทบทุกวัน

ล่าสุด โนเอล กัลลาเกอร์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ สำหรับผมช่วงเทศกาลคริสต์มาสเป็นอะไรที่เหมือนจุดด่างพร้อมของสังคม ผมเกลียดวันคริสต์มาสมาก ๆ เลยนะ ด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มี ผมพร้อมจะพูดแบบไม่ต้องโกหกไอ้เพลง Jinger Bell อะไรนั่นน่ะ มันหลอนประสาทหูมาก ๆ ผมเชื่อว่าบางคนก็อาจจะรู้สึกอย่างนี้เหมือนกัน ผมโคตรเบื่อที่ต้องทนฟังมันแทบทุก ๆ วัน ”

“ แต่ถึงแม้ผมจะเกลียดวันคริสต์มาสมากเท่าไหร่ แต่ชื่อของผมก็ดันถูกตั้งตามวันคริสต์มาสโดยพ่อแม่ชาวไอริชของผมอยู่ดี

ส่วนถ้าหากพวกคุณตั้งคำถามว่าผมมอบของขวัญอะไรให้กับ เลียม น้องชายของผมในวันคริสต์มาส ”

“ ก็นี่ไงผมก็ได้มอบให้เขาทุกปีไงล่ะ อย่าลืมนะว่าตัวเขาน่ะได้ผลประโยชน์จากความอัจฉริยะทางดนตรีของผมมาอย่างยาวนาน และปีนี้ก็อีกเช่นเคย เขาได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงของวง Oasis หลายเพลงที่ผมแต่งขึ้น เขาก็ได้มันไปด้วย ”

อ่านจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ โนเอล คงยังเป็นความฝันต่อไปของเหล่าแฟนเพลงที่จะได้เห็นวง Oasis รียูเนียนด้วยกันบนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง

ทั้งนี้ โนเอล เคยออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ถึงหลายครั้งแล้วว่าตัวเขาเกลียดวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปีเป็นอย่างมาก และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งครั้งที่เขาออกมายืนยันจุดยืนเดิมของเขาต่อเทศกาลแห่งความสุขของคนทั่วโลกในครั้งนี้

Previous articleเจโล เผยความรู้สึกหลังแต่งเป็น “มาดอนนา” ในวันฮาโลวีน
Next articleฟลานาแกน ยังไม่มีแผนสร้างซีรีส์ชุด The Haunting ภาคสาม