ติ๊ก บิ๊กบราเดอร์ โพสต์คลิปรั่วๆ ได้เจอน้องวีจิ

28

เมื่อติ๊ก-บิ๊กบราเดอร์ ได้หย่ากับ หนุ่ม ศรราม ก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้เจอลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ เลย จนมีกระแสข่าวออกมาว่าด้านคุณพ่อ หนุ่ม ศรราม กีดกัดไม่ให้เจอ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธแล้ว แต่ด้วยเหตุหลายอย่างที่ไม่ลงตัวเลยทำให้ยังไม่ได้เจอลูก

ล่าสุดเมื่อบ่ายวานนี้ ติ๊กได้มีโอกาสเจอลูกสาวแล้ว พร้อมออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมของตนเอง โดยได้มีการลงคลิป 2 คลิปติดต่อกัน คลิปแรกเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ วีจิ เทพตัวน้อยของแม่จ๋า มันคือที่สุดของชีวิต คือลูกจริงๆ ขอบพระคุณพี่หนุ่มนะคะขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอขอบพระคุณพลังความรัก เมตตาเอ็นดูวีจิ ขอบคุณสังคมที่ให้โอกาสให้อภัยจริงๆนะคะ วันนี้มีความสุขมากๆ ที่สำคัญขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่เคารพรักทุกท่านนะคะ”

ส่วนคลิปที่ 2 เป็นคลิปที่หนุ่ม-ศรรามเป็นคนถ่ายให้โดยมีเสียงของ หนุ่ม-ศรรามเรียกว่า “แม่จ๋า” และระบุแคปชั่นใต้คลิปว่า “รักวีจินะคะดู ทำหน้าสิรู้ไหมหนูเป็นเด็กโชคดีมากๆนะคะมีคนรักทั้งประเทศ เด็กดีของแม่จ๋า วันนี้ไก้มีโอกาสได้ขอโทษ พี่พร พี่อ้อยด้วยนะลูก แม่ขอยกความดีความชอบนี้ให้พี่ปรีชานะคะ ที่คนพูดน้อยมากแต่กลับพูดได้คมกริบ เตือนสติด้วยความจริงใจ จากใจ ด้วยความปรารถนาดี อย่างสัมผัสได้จริง ทำให้ติ๊กปลดล็อคเรื่องความรัก เรื่องชีวิตเรื่องพี่เลี้ยงลูก วันนี้มีแต่ลูก ช่วยกันให้ความอบอุ่นลูก ขอบคุณนะคะฝากทุกคนดูแลวีจิ ด้วยนะคะ พี่พรห้ามร้องไห้โทษตัวเองอีกนะคะ พี่อ้อยด้วยนะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาหนูผิดเอง”

Previous articleใหม่ สุคนธวา เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เตือนแล้วไม่ฟัง ไม่ต้องมาร้อง
Next articleบิ๊กตู่ เตรียมเปิดประชุมสมัยวิสามัญรัฐสภา ประกาศ “ถ้าตายขอตายเพื่อสถาบัน”