ใหม่ สุคนธวา เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เตือนแล้วไม่ฟัง ไม่ต้องมาร้อง

82

ช่วงนี้ดาราก็โดนกระแสการเมืองเหมือนกัน ถูกกดดันให้ออกมาเลือกฝ่ายเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย อย่างสาวใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร โดนเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความหยาบคายมา ซึ่งตนเองก็ได้เตือนไว้แล้วว่าให้หยุด โดยโพสต์ในอินสตาแกรมตัวเองว่า “เลิกส่งข้อความมาด่ามาข่มขู่กับสถานการณ์ปัจจุบันสักทีนะคะ ระวังแม่จะไม่ทนนะ แม่เตือน! แม่เป็นคนพูดไม่เยอะนะ แต่ถ้าจะพูดคือด่าหรือไม่ก็ฟ้องอย่างเดียวจบ และแคปเก็บไว้หมดแล้วล่ะค่ะ ทุกคนที่ขู่หรือส่งมาด่าหยาบคาย ฉันไม่โพสต์เกี่ยวกับสถานการณ์หรือนิ่งก็ด่า พอโพสต์แบบที่รู้สึกก็ด่า ไม่ทราบว่ามีสิทธิ์อะไรมาบังคับความคิดจิตใจดิฉันไม่ทราบคะ คนไทยเหมือนกันนั่นแหละ.. ถ้าไม่หยุดก็เตรียมเงินไว้ได้ค่ะ ฟ้องให้หมดทุกคนแน่”

ล่าสุด ใหม่ได้โพสต์ภาพแชทบทสนทนาที่เจ้าตัวได้ส่งข้อความไปเตือนชาวเน็ตรายหนึ่งให้เตรียมเงินไว้ได้เลยเพราะจะฟ้องให้ถึงที่สุดโดยระบุบแคปชั่นใต้ภาพว่า

“ไอ้ตอนเกรียน ตอนพิมพ์คิดน้อย ไม่คิด พอตอนโดนฟ้อง 1 ล้านบาท จะมาแทนตัวว่านู๋ และมาขอโทษ จุ๊ จุ๊ จุ๊ ไปเล่นที่อื่นนะคะนู๋ นู๋เล่นที่ชั้น 1 นะคะ อย่ามาเล่นที่ 16 มันคนละชั้นกันค่ะ แม่บอกแล้วอย่าเล่นกับแม่ ตอนทำไม่คิด ตอนนี้ทำเป็นร้อง ขอโทษนะคะมันย้อนแย้งกันค่ะ มีอีกหลายคนเลยนะคะที่แคปไว้ ส่อเสียดส่งมาด่า ส่งมาขู่หรือเม้นท์รุนแรง หยาบคาย อยู่ดีๆไม่ว่าดีมาเล่นกับแม่ … มันไม่งามพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ของนู๋ จะอายนะคะ เตรียมรับกรรมให้ทั่วหน้านะคะทุกท่าน”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เปแอสเช 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleติ๊ก บิ๊กบราเดอร์ โพสต์คลิปรั่วๆ ได้เจอน้องวีจิ