ชีวิตราวนิยาย อดีตสมาชิก EXO ถูกเลี้ยงแบบคนจน ก่อนได้รับมรดกจากพ่อผู้ล่วงลับ

225

กลายเป็นเรื่องราวที่ยิ่งกว่าละคร เมื่อ “ หวงจื่อเทา ” ยอดซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน และเป็นอดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ ชื่อดังอย่างวง “ EXO ” ที่ดูเหมือนว่า ล่าสุดเขาจะได้รับมรดกมูลค่า 200 ล้านหยวน หรือประมาณ 1 แสนล้านบาท หลังจาก “ หวงจงตง ” คุณพ่อของเขา ได้เสียชีวิตลง

มีรายงานข่าวระบุว่า หวงจงตง ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ในวัย 52 ปี เนื่องมาจากอาการป่วยเรื้อรัง ซึ่งต้นสังกัดของ หวงจื่อเทา อย่าง L. TAO Entertainment ที่ตัวของ หวงจื่อเทา ได้ร่วมก่อตั้งกับคุณพ่อผู้ล่วงลับของเขา หลังจากลาออกจากวง EXO

เป็นที่รู้กันว่า หวงจงตง มีบริษัทใหญ่อยู่แล้ว 2 บริษัท และยังมีอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็นทรัพย์สินอีกประมาณ 5 แห่ง เป็นคนรวยอันดับที่ 7 ของเมือง ชิงเต่า

ในขณะที่ หวงจงตง คุณพ่อของ นักร้องดัง มีลูกชายคนเดียว ซึ่งก็คือ หวงจื่อเทา นั่นเอง โดย อดีตสมาชิกวง EXO ไม่เคยรู้ว่า ตัวเองมีฐานะร่ำรวยตั้งแต่เด็ก ๆ เนื่องมาจากคุณพ่อไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้ และเลี้ยงดูเขามาอย่างติดดินมาก ๆ

หวงจื่อเทา ได้เปิดเผยว่า “ คุณพ่อของผม มักจะบอกเสมอว่า บ้านเราเป็นบ้านที่ยากจน และเขาเลี้ยงดูผมมาแบบเด็กยากไร้คนหนึ่ง ซึ่งผมก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรจากทางบ้าน ”

“ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณพ่อของผมตกใจเป็นอย่างมากคือ ผมได้หยุดเรียนมัธยมปลายกลางคัน และลาออกในที่สุด ผมบอกคุณพ่อว่า ผมได้งานทำแล้ว คือ งานแจกใบปลิว สถานที่ที่ผมยืนแจกใบปลิวก็คือ หน้าบริษัทคุณพ่อในตอนนั้น ซึ่งผมก็ไม่รู้ ”

“ ต่อมา คุณพ่อได้นั่งรถบริษัท แอบมามองผมยืนแจกใบปลิว ถึงกับร้องไห้ในรถ หลังจากต้องเห็นลูกลำบาก และต้องนั่งรถเมล์กลับบ้าน ”

แม้ หวงจื่อเทา จะได้รับมรดกมหาศาล แต่บรรดาเพื่อนสนิทของได้แอบกระซิบว่า เขายังคงไม่หยุดทำงาน และยังจะทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ขอให้แฟนคลับของอดีตบอยแบนด์ EXO สบายใจได้

 

Previous articleคาร์เดเชียน งดโซเชียล 24 ชั่วโมง รณรงค์ลดความเกลียดชังบนโลกออนไลน์
Next articleนักร้องนำ Slipknot เปิดซิงเกิลใหม่ 2 เพลงรวด อัลบัมเดี่ยวชุดแรก