นักร้องนำ Slipknot เปิดซิงเกิลใหม่ 2 เพลงรวด อัลบัมเดี่ยวชุดแรก

116

ถือเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของนักร้องนำสายเมทัลอย่าง คอรีย์ เทย์เลอร์ นักร้องนำแห่งวงเมทัลชื่อดัง Slipknot (สลิปน็อต) และ Stone Sour (สโตนซาวร์) ที่ล่าสุด ตัวเขาได้เปิดตัวเพลงใหม่ทีเดียว 2 ซิงเกิ้ลรวด อย่าง CFT Must be stopped และ Black Eyes Blue ในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่ชื่อว่า CMFT

การมาเป็นมาน้กร้องเดี่ยวของ คอรีย์ เทย์เลอร์ ในครั้งนี้ ทำให้เหล่าแฟนเพลง Slipknot ต่างแปลกใจเรื่องนี้พอสมควร แต่ก็พร้อมที่จะติดตามผลงานเดี่ยวของเขา ซึ่งแน่นอนว่า จะต้องเป็นแนวร็อคกระแทกรูหูคนฟัง ซึ่งเปรียบเสมือนเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาแล้วในเวลานี้

จากการที่ เทย์เลอร์ มีผลงานกับวงดนตรีมานานเกือบ 20 ปี แต่ในครั้งนี้ ที่ได้ตัวเขาจะได้บินเดี่ยวในฐานะ โซโล อาร์ติสต์ กับอัลบั้มชุดแรก CMFT ที่มีกำหนดเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคมนี้

สำหรับสองเพลงแรก ที่ชื่อว่า CFT Must be stopped และ Black Eyes Blue ที่ได้ออกมานั้น เหล่านักวิจารณ์เพลง ได้ชื่นชมกันเป็นอย่างมากว่า นี่คือ เพลงร็อคระดับท็อปของโลกในเวลานี้

เนื้อเพลง Black Eyes Blue ได้ซาวน์ด กีตาร์ร็อค แบบยุคคลาสลิก ของวง Slipknot มาผสมกับไอเดียใหม่ ๆ ซื่งเหล่าคนฟังก็ได้ให้ความเห็นว่า มันเหมือนกับ Slipknot ยุคแรก ๆ ที่ห่างหายไปนานมากแล้ว

เทย์เลอร์ ได้ปล่อยมิวสิควีดิโอเพลง CFT Must be stopped ออกมาให้แฟนเพลงได้ชื่นชมกัน ซึ่งถือเป็น เอ็มวี ที่รวมบรรดาซุปเปอร์สตาร์ชาวร็อค ไว้ในเพลงนี้ เมื่อได้ศิลปินอย่าง มารีลีน แมนสัน และ ลาร์ส อูริช มาร่วมแจมในมิวสิควีดิโอนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่า ยอดวิวใน ยูทูป ของเขาจะเพิ่มขึ้นอีกในไม่ช้าอย่างแน่นอน

Previous articleชีวิตราวนิยาย อดีตสมาชิก EXO ถูกเลี้ยงแบบคนจน ก่อนได้รับมรดกจากพ่อผู้ล่วงลับ
Next articleเปิดตัวนักแสดง F4 เวอร์ชั่นไทย แฟนคลับคาดหวังดีไม่แพ้ต้นฉบับ