แก้บน “ ไอ้ไข่ ” ให้รางวัลที่ 2 พร้อมลุ้นเลขเด็ดงวดต่อไป

59

เลขเด็ด

สำหรับ “ ไอ้ไข่ ” รูปปั้นเด็กไม่ว่าจะประดิษฐานอยู่ที่ไหนก็คงจะให้โชคให้ลาภชาวบ้านที่ชอบเรื่องของตัวเลขเป็นอย่างมาก หลังจากที่ล่าสุด ที่วัดหนองทอง หมู่ 11 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ต่างอึกกระทึกคึกโคมด้วยเสียงโห่ร้องพร้อมกับขบวนกลองยาวหลังจากที่ผู้มีจิตศรัทธาได้เดินทางมาแก้บนไอ้ไข่หลังจากที่ได้รับโชคใหญ่รางวัลที่ 2 เมื่องวดวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

นายเสนาะโชค แย้มวัฒน์ อายุ 72 ปี ชาวจังหวัดตาก ซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 2 งวดวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้เล่าให้ฟังว่าตนได้เดินทางมากราบไหว้ไอ้ไข่ที่วัดแห่งนี้เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนก่อนวันหวยออกงวด และตนก็ได้ขอโชคขอลาภเหมือนกับทุก ๆ คนทั่วไป ตนก็ได้ไปซื้อลอตเตอรีที่เป็นตัวเลข 956546 จำนวน 2 ใบ

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ธันวาคม ประกาศออกมา ตนก็ได้หยิบลอตเตอรีขึ้นมาตรวจจึงทราบว่าตนถูกรางวัลที่ 2 จำนวน 2 ใบได้เงินร่วม 400,000 บาท จึงได้รีบนำมือถือหยิบขึ้นมาถ่ายรูปตนเองพร้อมกับลอตเตอรี

และสำหรับในวันที่ 13 ธันวาคม ตนจึงได้นำ หัวหมู 9 หัว ไก่ 9 ตัว ผลไม้ 9 อย่าง ชุดทหาร รูปปั้นไก่ชนตัวใหญ่ 1 คู่ ประทัด 100,000 นัด พร้อมกับขบวนกลองยาวเพื่อโห่ร้องแห่ถวายให้ไอ้ไข่หลังจากที่มอบโชคใหญ่ให้ครั้งนี้

นายเสนาะโชค ยังได้เปิดเผยอีกว่าสำหรับเลขหางประทัดที่จะนำไปลุ้นโชคในงวดวันที่ 16 ธันวาคมก็คือเลข 876 และ 83 ซึ่งเป็นเลขป้ายประทัดที่ตนได้ซื้อมาจุดถวาย และตนก็เชื่อว่านี่คือโชคต่อเนื่องที่ไอ้ไข่จะมอบให้ในงวดส่งท้ายปีนี้

Previous article“เพนกวิน” ย้ำจุดยืน ยึดมั่นในข้อเสนอ 3 ข้อ
Next articleดวงปี 2564 ของ 3 ราศี ปังแน่นอน