“บอล เชิญยิ้ม” เผยเลขเด็ด6 ตัวตรง งวด 1/3/67

6

เป็ด เชิญยิ้ม และ เด๋อ ดอกสะเดา นำตลกเข้าร่วมพิธีอันเป็นมงคล ที่วันโตนด นนทบุรี ในวันมาฆบูชาที่ผ่านมา คนแห่ส่องเลขหางประทัด 87 829

ทางด้าน “บอล เชิญยิ้ม” ที่เข้าร่วมพิธีขอขมากรรม สวดพระปริตร พร้อมเผยกับ เรื่องความเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์กับความศักดิ์สิทธิ์ของ พ่อแก่ เพราะเจอมาแล้ว ได้ซื้อบ้านและตั้งใจว่าจะปิดหนี้บ้านภายใน 3 ปี เลยขอพ่อแก่ที่บูชาในบ้านว่า “พ่อ ขอให้ลูกมีงาน มีเงินมาปิดหนี้บ้านให้ได้ภายใน 3 เดือน” หลังจากขอองค์พ่อแก่ไป ตนสามารถปิดหนี้บ้านภายใน 1 ปีครึ่ง ความรู้สึกคือเหลือเชื่อมากไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ในใจลึกๆ รู้อยู่แล้วว่าพ่อจะให้ เพราะตนบูชามาตลอด วันที่ 27 – 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้ งานไหว้ครู

“บอล เชิญยิ้ม” เผยงานใหญ่พิเศษกว่าทุกปี เพราะไหว้ครูครั้งล่าสุดก่อน “โรเบิร์ต สายควัน” จะเสีย หลังจากนั้นก็มีโควิด มีเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้ไม่ได้จัดพิธี ทุกอย่างลงตัวว่าต้องเป็น 2 วันนี้อย่างน่าอัศจรรย์ ภายในงานจะมีการแสดงลิเก คอนเสิร์ต คณะสิงโต มังกร มีการครอบครู ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วอีกด้วย “บอล เชิญยิ้ม” ยังเผยว่าตัวเลขจากงานวันนี้ บอกเลยว่าอาจจะต้องเสี่ยงดวงกันบ้าง เพราะ “อาเป็ด เชิญยิ้ม” บอกเข้าเป้ามา 3 งวดติดแบบตรงๆ จนหลายคนเรียกว่าอาจารย์กันเป็นแถว แต่สำหรับตนเอง เลขเด็ดที่จะให้คือ 272819 ตัวเลขทั้งหมดมาจากความอัศจรรย์ของพิธีไหว้ครู ตนเลยมั่นใจว่าคือเลขเด็ดเลขดังอีกหนึ่งแนวทาง 

Previous articleแห่ส่องเลขหางประทัด งานเบิกเนตรพระกษิติครรภ์มหาโพธิสัตว์หยกขาว
Next articleรวมเลขเด็ด หลายสำนัก งวด 1/3/67