ส่องเลขเด็ดตรงๆ แม่ตะเคียนให้โชค งดว 1/2/67

17

คอหวยไม่ควรพลาด หลังจากมีผู้โชคดีรับทรัพย์กันไปถ้วนหน้าแล้ว หลังจากร่างทรงแม่ตะเคียนแม่พรรณพิไล ซอยโรงฆ่าสัตว์เทศบาล อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากที่แม่นางตะเคียนให้เลข 979 เมื่องวดที่ผ่านมา ทำเอาคนรวยกันถ้วนหน้า 

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ชาวบ้านจำนวนมากเดินทางบูชาพร้อมกับทำพิธีแก้บนให้แม่นางตะเคียนแม่พรรณพิไล และแม่ย่าโอรส กุมารจุกแดง จุกทอง ซอยโรงฆ่าสัตว์เทศบาล จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากที่รับโชคถูกรางวัลเลขท้ายรางวัลที่ 1 คือเลข 979 รวยกันถ้วนหน้า วันนี้จึงนำสิ่งของเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ มีผลไม้ น้ำหวาน แดง เขียว น้ำบริสุทธิ์ ผลไม้ 9 ชนิด ขนมหวานโบราณ มาแก้บนให้กับแม่ตะเคียน จากนั้นร่างทรงทำพิธีจุดธูป เทียน บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และแม่นางตะเคียน ลงมาให้โชคกับมนุษย์ที่มารับโชคในวันนี้ ร่างทรงก็มีอาการเหมือนมีอะไรบางสิ่งสิงร่าง ที่ทุกคนเชื่อว่าเป็นแม่นางตะเคียนลงมาประทับทรงแล้ว

หลังจากนั้นแม่นางตะเคียนบอกว่า “รวยกันไหมล่ะแม่ก็ให้ถูก 3 ตัว คือเลข 976 ส่วนเลข 6 ให้ระวังตัว มันจะกระดก มันก็ดก จริงๆมันออก 979 งวดนี้จะให้อีก”จากนั้นแม่นางตะเคียนก็เขียนใส่กระดาษ คือเลข 784 และ 2 ตัว คือ 29 ส่วนเลข 3 ตัวมีเลข 8 รวมอยู่ด้วย ซึ่งเลข 8 หายากแล้วเพราะฉลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีเลขดังกล่าวถูกกว้านซื้อจนแทบจะหาไม่ได้แล้ว เพราะเป็นเลขดัง แต่ชาวบ้านยืนยันว่าซื้อแน่ ถึงเจ้ามือจะอั้นก็จะซื้อ มั่นใจแม่นางตะเคียนให้โชคแน่ 

Previous articleเลขเด็ดงวด 1/2/67 ไหว้ท้าวเวสุวรรณ วัดช่องลม
Next article3 สิ่งน่ารู้ก่อนซื้อกองทุนสํารองเลี้ยงชีพแบบออนไลน์