เลขมงคล อ่างน้ำมนต์มหาสังข์ดำ วัดสว่างอารมณ์แคแถว

9

คอหวยไม่พลาด เลขเด็ดงวด 16/2/2567 ส่องเลขอ่างน้ำมนต์วัดสว่างอารมณ์ แคแถว จ.นครปฐม หลังจากมีผู้ศรัทธานำสังข์ดำ มาถวายหลวงพ่อแป๊ะ 

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2567 แม่กำไล หวังประกอบกุล บ้านมหาสังข์แม่กำไล นักสะสมหอยมหาสังข์ชื่อดัง ได้เดินทางมากราบขอพรจากหลวงพ่อแป๊ะ พร้อมกับนำมหาสังข์ดำ หรือที่เรียกมหาสังข์พญาราหู นำมาถวายหลวงพ่อแป๊ะ แม่กำไล เผยว่า ตนเองเป็นศิษย์หลวงพ่อแป๊ะมานานนับสิบปีแล้ว เมื่อทราบว่าหลวงพ่อแป๊ะจัดงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก จึงอยากมาร่วมทำบุญด้วย พร้อมกับนำมหาสังข์ดำ หรือมหาสังข์พญาราหู ตามตำราโบราณที่เคยศึกษา หากผู้ที่มีสังข์สีดำไว้ในครอบครอง จะมีมหาอำนาจ เป็นแคล้วคลาดคงกระพัน สามารถกำราบอสูรปิศาจเวทมนตร์กาลีร้าย หรือคำสาป คำแช่ง และสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย

ทำให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี ทำให้กิจการที่กำลังจะล้มละลายกลับฟื้นคืนได้ตามความเชื่อ ซึ่งเป็นมหาสังข์ดำที่หายากในประเทศไทย จึงนำมาถวายพร้อมหอยเบี้ย 2,000 ตัว เพื่อเอาไปทำประโยชน์ได้ หลังจากถวายแล้ว หลวงพ่อแป๊ะได้นำมหาสังข์ดำ และหอยเบี้ย เข้าพิธีปลุกเสกเดี่ยว จะนำไปใส่ในอ่างน้ำมนต์ประกอบพิธีบวงสรวง ในวันเปิดงานปิดทองลูกนิมิตในวันแรก และจะนำน้ำมนต์มาประพรมให้กับสาธุชนทุกคนที่มางานปิดทองลูกนิมิต เมื่อชาวบ้านจึงไปส่องเลขในอ่างน้ำมนต์ พบว่าน้ำตาเทียนและกลีบดอกไม้ เป็นเลข 1 -2 และ 8 ต่างวิ่งไปหาซื้อลอตเตอรี่กันตามแผงภายในวัดจนหมดเกลี้ยง 

Previous article“แพท พาวเวอร์แพท” ฟีเจอริ่ง “อุ๋ย บุดดาเบลส”
Next article“อธิวัฒน์-พงศกร” นำทีมวีลแชร์ คว้าทอง กรีฑานานาชาติ