ส่องเลขหางประทัด สาวแก้บนหลวงพ่อสมหวัง งวด 17/2/67

19

ตามคนสมหวัง ที่นำหัวหมูมาแก้บนถึง 199 หัว กับหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ จ. นครปฐม พร้อมส่องเลขหางประทัดแก้บน นำไปเสี่ยงโชคงวด 116/2/67

นางมาลัย เสือกระจ่าง อายุ 45 ปี นำหัวหมูต้มพะโล้ 199 หัว, ประทัดหนึ่งหมื่นนัด ใส่รถกระบะบรรทุกจากชลบุรีนำมาแก้บนองค์หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระพุทธรูปองค์ใหญ่สูง 30 เมตร ที่ชาวนครปฐมให้ความนับถือว่าเป็นพระศักดิ์สิทธิ์ และเชื่อกันว่าหากจะมาขอโชคลาภขอพรจากท่านจะประสบผลสำเร็จ นางมาลัย เผยว่า เดินทางมาไกลจากเมืองชลบุรี เนื่องจากมีความศรัทธากับองค์หลวงพ่อสมหวัง ได้ติดตามข่าวสารมาอย่างยาวนานว่า หากใครอยากประสบความสำเร็จในเรื่องการขายที่ดิน ขายบ้าน จะต้องมาขอพรกับองค์หลวงพ่อสมหวัง

ซึ่งตนเองมีความเชื่อ และขายได้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้บอกประกาศขายบ้านที่มีราคามากถึง 4 ล้านบาท คิดว่าในสภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองเชื่อว่าคนไม่มีกำลังซื้อ จึงเดินทางมากับครอบครัว ตั้งใจมาขอพรขอให้ขายบ้าน และที่ดินได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ เมื่อกลับบ้านไปมีแต่คนมาขอซื้อที่ดิน และบ้านโดยตลอด ในที่สุดก็ตกลงขายกันได้ใช้เวลาเพียงแค่ไม่เกิน 3 เดือน กลับขายได้อย่างง่ายดาย เลยตั้งใจจะนำหัวหมูมาแก้บนในช่วงหลังปีใหม่ เพราะได้บนกับท่านไว้ ส่วนเลขหางประทัดที่ได้คือ 372 และ 85 ก็จะนำไปเสี่ยงโชค หากได้ก็จะนำของมาแก้บนให้มากเป็น 2 เท่าของวันนี้ 

Previous article“มาดามแป้ง” นั่งนายก ส.ฟุตบอล คนที่ 18
Next article“อิงฟ้า” รับบทโสเภณี ใน บางกอกคณิกา