Stellar Blade เกมแอ็คชั่นเตรียมเปิดตัว เมษา นี้

13

Stellar Blade มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนเมษายน ปีนี้ โดยตัวละครหลัก Eve จะมีเครื่องแต่งกายถึง 30 ชุด รวมถึงเครื่องแต่งกายพิเศษ เพื่อทำให้ตัวละครน่าสนใจและมีเสน่ห์มากขึ้น

ล่าสุด Kim Hyung Tae ผู้กำกับเกม และผู้บริหารจาก SHIFT UP เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Stellar Blade ผ่านสื่อFamitsu ว่า Eve ตัวละครเอกหญิงของเกมดังกล่าวจะมีเครื่องแต่งกายให้เลือกใส่ถึง “20-30 ชุด” เพื่อดึงเสน่ห์ของตัวละครออกมาโดยเฉพาะ พร้อมยืนยันว่าชุดแต่งกายแทบไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องเลย

ระหว่างการเล่นเกม คุณอาจจะได้รับทรัพยากร หรือเอกสารที่มีเนื้อหาการออกแบบเครื่องแต่งกาย โดยชุดต่าง ๆ สามารถซื้อได้ที่หมู่บ้าน และ Eve สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าได้หลากหลายชุด แม้เครื่องแต่งกายไม่มีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับเนื้อเรื่อง แต่เป็นองค์ประกอบที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงเสน่ห์ของตัวละครออกมา ในเกมนี้ Eve มีเครื่องแต่งกายให้เลือกใส่ถึง 20-30 ชุด, มีชุดสำหรับ Companion อย่าง Adam กับ Lily รวมถึงบางเครื่องแต่งกายก็มีความหายากด้วย

Stellar Blade เป็นเกมแอ็คชั่นฟันแหลก (Hack and Slash) เล่นคนเดียว เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศของการสำรวจโลกกว้าง Stella Blade เป็นเกม Exclusive สำหรับ PlayStation 5 เท่านั้น โดยเกมดังกล่าวเป็นผลงานแรกของ SHIFT UP ที่เป็นเกมสำหรับเครื่องคอนโซล หลังจากสร้างเกมมือถือมาหลายไตเติล Stellar Blade ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ Nier: Automata และ God of War โดยมีแนวคิดว่า “ผู้หญิงจะทำอะไรได้บ้างเมื่อถือดาบ”  มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายนนี้ในระบบ PlayStation 5 เท่านั้น

Previous article“ปัณณพรรธน์” ชนะ 2 นัดรอบคัดเลือกเยาวชนทีมชาติไทย
Next article“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยลูกคนที่ 2 อยากมีแต่ไม่กดดัน