“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยลูกคนที่ 2 อยากมีแต่ไม่กดดัน

9

ชีวิตมีความสุขมาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยกมาทั้งครอบครัว “น้องวิริน” ลูกสาว และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ออกงานพร้อมหน้าครอบครัวครั้งแรก ในงานอีเวนท์ “Next on Netflix Thailand” Sphere Hall ชั้น 5 Emsphere

“เวียร์ ศกุลวัฒน์” อัปเดทชีวิตครอบครัวว่า ตอนนี้ก็ทำหน้าที่พ่อเต็มที่ ลูกก็โตขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ฝึกเดิน ฝึกพูด เป็นคนอารมณ์ดี พูดเก่ง หัวเราะ อย่างที่ทุกๆ คนรู้ว่าเวียร์ และวิกกี้พาลูกเดินทางตั้งแต่เด็ก เขาได้เจอคน ได้เจอสังคม คนข้างนอก  ไม่ใช่อยู่แต่ในบ้าน แต่จริงๆ เขาก็มีกำแพงนะ ไม่ใช่ว่าจะเข้าหาทุกคน แต่แค่เขาไม่กลัว จะไปอุ้มจริงๆ ถ้าไม่ถูกจริตเขาไม่ไป เขาร้องไห้เลย วันนี้เขาแฮปปี้

แต่พอถ้าเข้าไปใกล้จริงๆ เขาอาจจะหันหน้ามองพ่อทีแม่ที แต่ถ้าอยู่ไกลๆ หน่อยก็เล่นสนุกสนาน ตอนนี้ วิริน เป็นยูทูบเบอร์ท่านหนึ่งแล้ว เขาเป็นหัวหน้าทีม ไม่มีเขาไปไม่ได้ ไปเที่ยวทุกที่ไปด้วยกัน กระเตงไปกันหมด ต่างประเทศก็ไป เพราะว่าเราเลี้ยงเองเราฝากใครไม่ได้อยู่แล้ว ทุกครั้งที่เรามีงานแล้วต้องมาด้วยกัน ก็จะพากันไปทั้งครอบครัว

การท่องเที่ยวที่แอดเวนเจอร์ก็ลดลง เอาที่เขาทำได้ด้วย ขอให้เขาแข็งแกร่ง เพราะว่าโลกนี้มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เขาต้องเรียนรู้ ก็ค่อยๆสอนกันไป ส่วนแพลนลูกคนที่ 2 ก็คงต้องรอให้วิรินเขาพอช่วยเหลือตัวเองได้อีกนิดนึงก่อน แล้วค่อยแพลน คืออยากมีแต่ไม่ได้กดดันตัวเอง ไม่กดดันกัน ส่วนภรรยาเขาก็อยากมี  

Previous articleStellar Blade เกมแอ็คชั่นเตรียมเปิดตัว เมษา นี้
Next articleลุ้น “แดน วรเวช- แพทตี้” ได้ลูกแฝด ตื่นเต้นสุดๆ