The House of the Dead ภาครีเมค มีลุ้นวางทันเล่นก่อนสิ้นปี

64

รีเมค

ถึงข่าวคราวจะเงียบหายไปบ้าง แต่เกมฉบับรีเมคของ The House of the Dead แฟรนไชส์ผีดิบระดับตำนานน่าจะวางจำหน่ายก่อนสิ้นปีทันตามสัญญาหลังจากได้รับการจัดเรตติงเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากปล่อย Official Trailer  https://youtu.be/9svsSzkOUIE  เมื่อเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา Nintendo ก็ไม่ได้อัปเดตข่าวความคืบหน้าใด ๆ สำหรับ The House of the Dead: Remake ซึ่งเป็นการรีเมคเกมภาคแรกเมื่อปี 1996 และจะลงให้กับเครื่อง Nintendo Swith โดยทางบริษัทกำหนดจะวางจำหน่ายภายในปีนี้

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า คณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง หรือ Entertainment Software Rating Board (ESRB) ได้จัดเรตติงให้กับเกมไว้ที่ระดับ M17+ เหมือนเดิมด้วยภาพเลือดสาดจากการยิงสุดระห่ำแบบเกมต้นฉบับ แต่ที่เพิ่มเติมจากภาคอื่น ๆ คือภาพโป๊เปลือยที่ปรากฏบนตัวเกมบ้าง ยังไม่ถึงขั้นโจ๋งครึ่ม ซึ่ง ESRB ใช้คำว่า Partial Nudity

The House of the Dead: Remake มีกำหนดวางจำหน่ายภายในสิ้นปีสำหรับเครื่องเล่น Nintendo Switch เป็นเรื่องราวของ Rogan เจ้าหน้าที่หน่วย AMS ที่เดินทางเข้าไปยังคฤหาสน์ Curien Mansion หลังจากได้รับการแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์ผีดิบคืนชีพ

The House of the Dead: Remake เป็นเกมแนว Arcade, Action, First-Person, Indie ยังคงเอกลักษณ์การเล่นของเกมรีโหลดกระสุนยิงผีดิบที่รวดเร็วด้วยอาวุธที่หลากหลายอย่าง ปืนลูกซอง ปืนกล และปืน Grenade Launcher พร้อมทั้งมีกราฟิกที่ดีขึ้น และสามารถควบคุมด้วยจอยของ Nintendo Switch ที่ตอบสนองได้อย่างทันสมัย ตัวเกมยังรองรับการเล่นได้ 2 คน จึงจะเลือกลุยแบบวันแมนโชว์หรือกอดคอไปกับคู่หูก็ได้ รวมทั้งมีฉากจบหลายแบบด้วย

นับตั้งแต่ The House of the Dead ออกมาในแบบเกมตู้สุดคลาสสิกเมื่อเดือนกันยายน 1996 ก็ได้รับการพัฒนาเป็นเกมภาคหลักและภาคแยกมากมายให้กับเครื่องเล่นหลายแพลตฟอร์ม จัดเป็นหนึ่งในเกมแฟรนไชส์ระดับตำนาน

Previous articleMod แปลงโฉม Stardew Valley ให้กลายเป็น Haunted Chocolatier
Next articleVALORANT ปล่อยสกินปืนใหม่ Radiant Crisis 001 สไตล์การ์ตูน