VALORANT ปล่อยสกินปืนใหม่ Radiant Crisis 001 สไตล์การ์ตูน

747

Radiant Crisis 001

VALORANT เปิดตัวสกินปืนใหม่ Radiant Crisis 001 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูน พร้อมด้วยเอฟเฟกต์และการออกแบบวิชวลที่น่าประทับใจทีเดียว

VALORANT (ชื่อสะกดด้วยอักษรตัวใหญ่) เป็นเกมแนว first-person hero shooter โหมด Multiplayer ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย Riot Games สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows ตัวเกมเวอร์ชันเต็มถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2020 เปิดให้เล่นฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เกมเมอร์ชาวไทยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://playvalorant.com/th-th/

สำหรับสกินปืนใหม่ Radiant Crisis 001 การยิงปืนจะยิงออกมาเป็นคำเลียนเสียงเช่น BOOM! CLICK CLACK! เวลารีโหลดและเอฟเฟกต์ Finisher สไตล์เกมเรโทร ให้อารมณ์ที่สดใสเฮฮา

รายละเอียดอาวุธ : Baseball Bat (Melee) , Phantom , Spectre , Classic , Bucky

เลเวล อาวุธ Melee : เลเวล 1 วิชวลดีไซน์ใหม่ และ เลเวล 2 วิชวลเอฟเฟกต์แบบปรับแต่ง

เลเวล ปืน : เลเวล 1 วิชวลดีไซน์ใหม่ , เลเวล 2 วิชวลเอฟเฟกต์แบบปรับแต่ง และ เลเวล 3 Kill Banner และเอฟเฟกต์ Finisher

VALORANT ขับเคลื่อนด้วยตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากค่าย Riot Games เน้นการเล่นแบบกลยุทธ์ สกิลของเอเจนท์ ความร้ายแรงสูง แผนที่ใหม่ อีสปอร์ต เล่นเกมแรงค์ Anti-Cheat เป็นเกมที่อาศัยการทำงานร่วมกันเป็นทีม ผู้เล่นทั้งสองฝั่งแบ่งออกเป็นทีม ๆ ละ 5 คนแบ่งเป็นกลุ่ม Attacker (ฝ่ายบุก) และ Defender (ฝ่ายตั้งรับ) ในแต่ละรอบการแข่งขันจะใช้เวลาประมาณ 1:40 นาทีเท่านั้น ผู้ที่สามารถทำคะแนนได้ถึง 13 รอบก่อนจะเป็นผู้ชนะ

VALORANT เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ผสมผสานสไตล์และประสบการณ์บนเวทีแข่งขันระดับโลก ลงมือโจมตีและป้องกันทีมด้วยการยิงที่เฉียบคมและความสามารถทางยุทธวิธี ผู้เล่นต้องตัดสินใจให้เร็วกว่าคู่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ด้วยการสังหารศัตรูในโหมดแข่งขันและโหมดไม่จัดอันดับ เช่นเดียวกับโหมด Deathmatch และ Spike Rush

Previous articleThe House of the Dead ภาครีเมค มีลุ้นวางทันเล่นก่อนสิ้นปี
Next articleเกมคลาสสิกยุค Game Boy ลุ้นคืนชีพลงเครื่อง Nintendo Switch