Attack on Titan: Brave Order เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ไร้แวววันเริ่มบริการ

117

Brave Order

ระหว่างรอแจ้งวันเริ่มบริการ แฟนคลับเกม “ ผ่าพิภพไททัน ” สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วสำหรับ Attack on Titan: Brave Order เกมมือถือ Turn-based RPG ภาคใหม่ที่สร้างจากอนิเมะยอดฮิต

Enish บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้เริ่มจุดกระแสของแฟน ๆ ปล่อยแคมเปญให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วผ่านทางเว็บไซต์ shingeki-bo.enish.com/top รวมทั้ง ทวิตเตอร์, ไลน์ และ อีเมล

ลิงก์  Attack On Titan Brave Order Trailer [Pre-Register Now]

Enish ยังไม่ได้กำหนดวันเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ Attack on Titan: Brave Order จะลงให้กับมือถึงระบบ iOS และ Android ผ่านทาง Apple App Store และ Google Play Store ประเทศญี่ปุ่น

Attack on Titan: Brave Order เป็นวิดีโอเกมที่อ้างอิงเนื้อหาจากอนิเมะชื่อดัง Attack on Titan หรือ “ ผ่าพิภพไททัน ” ซึ่งแคแรกเตอร์ของตัวละครก็ออกแนวน่ารักตามสไตล์ค่าย Chibi แต่ลีลาการต่อสู้สุดดุเดือดสุดมันส์

ผู้เล่นจะรับบทเป็น เอเลน เยเกอร์ หนุ่มน้อยผู้ใฝ่ฝันจะเป็นทหารหน่วยสำรวจสุดยิ่งใหญ่แห่ง พาราดี ออกเดินทางเพื่อปกป้องและสำรวจโลกสุดแสนอันตรายที่เต็มไปด้วยไททันกินคน พบกับตัวละครต้นฉบับอย่างเช่น มิคาสะ, อามิน หัวหน้าหน่วย ลีไว สุดเทพ และบรรดาสมาชิกของหน่วยสำรวจ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นจัดทีมต่อสู้กับเหล่าไททัน

Attack on Titan: Brave Order เป็นเกมแนวสวมบทบาทหรือ RPG (Role-Playing Game) มีระบบการเล่นแบบ Multiplayer Cooperative ที่ผู้เล่นสามารถร่วมมือกันได้ และมีเสียงพากย์ในเกมแบบ Full Voice

Attack on Titan หรือ ฝ่าพิภพไททัน เวอร์ชันหนังสือการ์ตูนมียอดขายไปแล้วกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก และมีกำหนดฉายอนิเมะ The Final Season Part 2 ในเดือนมกราคม 2022 ด้วยความนิยมดังกล่าวทำให้มีการพัฒนาเป็นเกมออกมาหลายภาคทั้งบนเครื่องเล่นคอนโซลและมือถือ โดย Brave Order ถือเป็นภาคใหม่ล่าสุด

Previous articleApex Legends Season 11 เผยแผนที่ใหม่ หาดสวยแฝงอันตราย
Next articleForza Horizon 5 ดาวน์โหลดได้แล้ว กินพื้นที่ติดตั้งกว่า 103GB