Apex Legends Season 11 เผยแผนที่ใหม่ หาดสวยแฝงอันตราย

157

แผนที่ใหม่

Apex Legends: Escape เผยรายละเอียดของแผนที่ใหม่ เป็นชายหาดแสนสวยน่าเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ หลอกให้ผู้เล่นตายใจก่อนเผชิญหน้ากับความน่ากลัวสุดอันตรายที่ซุกซ่อนอยู่ตามมุมต่าง ๆ

Apex Legends Season 11 ในชื่อตอนว่า Escape ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดยบริษัท EA ได้เปิดเผยข้อมูลเกมล่าสุดเป็นแผนที่ใหม่ ซึ่งเป็นแผนที่ลำดับที่ 4 และเป็นแผนที่ที่ใหญ่ที่สุดของตัวเกมนี้ด้วย

แผนที่ดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติริมทะเลของเกาะ ชายหาดเม็ดทรายสีขาวสะอาดตา น้ำทะเลใสงามระยิบระยับ แวดล้อมด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม แต่เบื้องหลังเสน่ห์แห่งธรรมชาติกลับมีอันตรายซุกซ่อนรอคอยการเดินทางเข้ามาของบรรดาผู้เล่น แถมยังมีการปรากฏตัวของ Ash เลเจนด์คนใหม่มือสังหารพันธุ์โหด ซึ่งเป็นร่างจำลองของ Dr. Ashleigh Reid ในอดีตนั่นเอง

Apex Legends เป็นวิดีโอเกมเล่นฟรีแนว Battle Royale ตัวเกมถูกเซตฉากอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Titanfall โดย Apex Legends มีความแตกต่างจากเกมแนว Battle Royale ทั่วไปด้วยการยืมแนวคิดของเกมแนวฮีโรชูตเตอร์ กับผู้เล่นเป็นตัวละครในตำนานที่แต่ละคนมีทักษะและความสามารถไม่เหมือนใคร โดยวางให้ผู้เล่นทำงานแบบทีมเพลย์ 3 คน ชิงตำแหน่งแชมเปียนในสมรภูมิขนาดใหญ่

Apex Legends เปิดให้เล่นฟรีบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Serie X, Xbox Serie S, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทาง Origin และ Steam) โดย Respawn Entertainment และ EA มีกำหนดการปล่อยเนื้อหาของ Season 11 : Escape ในวันที่ 2 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เกมเมอร์คนไหนที่มีเกมต้นฉบับอยู่ในมือเตรียมดาวน์โหลดอัปเดตมาเล่นกันได้เลย

Previous articleเอฟวัน ประกาศโปรแกรมซีซัน 2022 จัดแข่งเต็ม 23 เรซ
Next articleAttack on Titan: Brave Order เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ไร้แวววันเริ่มบริการ