Shikabanegurai no Boukenmeshi วางจำหน่ายต้นปีหน้าเฉพาะญี่ปุ่น

67

ญี่ปุ่น

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Nippon Ichi Software เผยโฉมเกมใหม่ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกันอย่างเป็นทางการ

Nippon Ichi Software ทีมนักพัฒนาเกมชื่อดัง เปิดตัว Shikabanegurai no Boukenmeshi เกมแนวผจญภัยลุยดันเจียน ซึ่งมีหัวใจหลักเป็นอาหาร โดยจะทำให้ผู้เล่นสามารถผ่านด่านและเอาชีวิตรอดออกไปได้

เกมดังกล่าวเป็นการผสมผสานกันระหว่างเกมแนว RPG, ตะลุยดันเจียน และวางแผนเอาชีวิตรอด โดยเกมเมอร์ทุกคนจะได้รับบทเป็นตัวละครนักเดินทางที่ติดอยู่ภายในสถานที่อันตราย และต้องช่วยกันหาทางออกกับหาอาหารเพื่อใช้ชีวิตอยู่ในที่แห่งนี้ ก่อนที่จะหิวตาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Shikabanegurai no Boukenmeshi ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถปรับแต่งตัวละครได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็น หน้าตา, ทรงผม, เสียงตัวละคร และอาชีพของแต่ละคน มาพร้อมกับระบบทำอาหารที่ต้องหาวัตถุดิบจากเหล่ามอนสเตอร์ภายในดันเจียนต่าง ๆ

ทั้งนี้ เกมเมอร์ทุกคนสามารถสร้างสรรค์เมนูการทำอาหารได้มากกว่า 50 รูปแบบ เนื่องจากสิ่งที่อันตรายที่สุดไม่ใช่การเจอกับเหล่าศัตรูหรือมอนสเตอร์ แต่เป็นความหิวและการขาดน้ำนั่นเอง

อนึ่ง Shikabanegurai no Boukenmeshi มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม ปี 2022 เฉพาะประเทศญี่ปุ่น บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5 และ Nintendo Switch

สำหรับ Nippon Ichi Software ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Phantom Brave, Soul Nomad & the World Eaters, Disgaea 5 : Alliance of Vengeance, Makai Kingdom : Chronicles of the Sacred Tome, Z.H.P.: Unlosing Ranger VS Darkdeath Evilman, La Pucelle : Tactics, Yomawari : Night Alone, Labyrinth of Refrain : Coven of Dusk และ Mad Rat Dead

ลิงก์ https://youtu.be/pz_Tqx1Zk2U

Previous articleElden Ring ยืนยันแล้ว วางจำหน่าย 21 มกราคมปีหน้า
Next articleSony ปล่อยฟีเจอร์ Free Game Trials ให้เกมเมอร์ลองเล่นก่อนซื้อจริง