Overwatch 2 ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ให้แฟน ๆ ชมแบบจุใจ

20

Gameplay

Blizzard Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังออกมาเปิดเผยข้อมูล Gameplay ของเกม Overwatch 2 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้รับชมกันอย่างจุใจ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การโชว์ตัวอย่าง Gameplay ของเกม Overwatch 2 ครั้งนี้เป็นเกมที่ทดลองเล่นโดยเหล่าเกมเมอร์ทำให้มีความใกล้เคียงกับการแข่งขันแบบจริง ๆ ขึ้นไปอีก

ตัวอย่างดังกล่าวเป็นการโชว์โหมดการเล่น Push ที่ผู้เล่นทุกคนต้องนำหุ่นยนต์มาดันตัว Payload ไปฝ่ายตรงข้าม โดยหากทีมไหนสามารถดันได้ไกลที่สุดในเวลาที่กำหนด หรือถึงจุดหมายก่อนหมดเวลา จะเป็นฝ่ายชนะเกมการแข่งขัน

ภายในเกม Overwatch 2 มีการหยิบเอาตัวละครมาใช้มากมายไม่ว่าจะเป็น Reinhardt, Sombra และอื่น ๆ โดยจะเล่นเป็นทีม 5 ต่อ 5 จากเดิมที่เคยเป็น 6 ต่อ 6 หลังจากเคยออกมาประกาศให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้วก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม Blizzard Entertainment มีแผนนำเกม Overwatch 2 เวอร์ชัน Early Build ที่ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา มาใช้สำหรับการแข่งขัน Overwatch League ช่วงเดือนเมษายนปี 2022 โดยจะเป็นครั้งแรกที่ตัวเกมถูกนำมาใช้งานแบบจริง ๆ

ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย Overwatch 2 ซึ่งทุกคนคงต้องรอ Blizzard Entertainment ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Overwatch 2 จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Microsoft Windows

สำหรับ Blizzard Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น World of Warcraft, Hearthstone, Diablo, StarCraft, Heroes of the Storm, The Lost Vikings, Rock n' Roll Racing และ Blackthorne

ลิงก์ Full Overwatch 2 Push Map Gameplay with Pro Players

https://youtu.be/RYjuthNJPCk

Previous articleNaughty Dog ซุ่มเกมแนว Multiplayer ที่เกี่ยวข้องกับ The Last of Us
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เชลซี 3-1 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)