Naughty Dog ซุ่มเกมแนว Multiplayer ที่เกี่ยวข้องกับ The Last of Us

79

The Last of Us

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Naughty Dog บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกับ The Last of Us ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกัน

ภายในงาน The Last of Us Day เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้โปรเจกต์ดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน ซึ่งทาง Rochelle Synder ผู้จัดการด้านชุมชนของ Naughty Dog ออกมายืนยันว่าในอนาคตจะออกมาเปิดเผยข้อมูลมากขึ้นหากตัวเกมพร้อมแล้ว โดยจะมีการอัปเดตเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมภาคสองด้วย

Rochelle Synder ออกมากล่าวว่า “ พวกเราทราบว่าทุกคนต้องการเห็นความคืบหน้าของการแก้ไขและพัฒนา รวมไปถึงเนื้อหาใหม่ ๆ แต่ตอนนี้เราต้องการเวลาในสร้างผลงานและพร้อมที่จะเปิดเผยเมื่อตัวเกมพร้อม ที่สำคัญเราจะมีเนื้อหาใหม่เกี่ยวกับ The Last of Us Part II และเกมแนว Multiplayer ที่กำลังทำอยู่ ดังนั้นหากคุณสนใจสามารถสมัครเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานได้เลย ”

อย่างไรก็ตามแฟนเกม The Last of Us มั่นใจได้เลยว่าในอนาคตอันใกล้นี้ เกมเมอร์จะได้เห็นผลงานใหม่ของ Naughty Dog อย่างแน่นอน โดยเฉพาะเนื้อหาภาคสองที่หลายคนติดตามสถานการณ์แบบใกล้ชิด ขณะที่เกมแนว Multiplayer เราคงต้องรอทางทีมงานออกมายืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่าจะออกมาเป็นรูปแบบใด

สำหรับ Naughty Dog ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Uncharted 4, Crash Team Racing, Jak and Daxter : The Precursor Legacy, Crash Bandicoot : Warped, Jak X : Combat Racing, Way of the Warrior, Rings of Power, Crash Bandicoot, Keef the Thief และ Dream Zone

ลิงก์ The Last of Us Part 2 – Official Story Trailer

https://youtu.be/X0VubwgS2Y4

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleOverwatch 2 ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ให้แฟน ๆ ชมแบบจุใจ