Midnight Fight Express เกมอินดีเอาใจสายบู๊ วางจำหน่ายปีหน้า

184

เกมอินดี

Humble Games ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Midnight Fight Express จะเปิดให้บริการภายในปีหน้าอย่างแน่นอน หลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกมาเป็นเวลานาน

ช่วงที่กำลังถ่ายทอดสดรายการ Gamescom Opening Night Live 2021 ทาง Humble Games ตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศว่า Midnight Fight Express เกมอินดีแนวแอ็คชันที่สายบู๊ทุกคนต้องชื่นชอบ จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2022

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Midnight Fight Express ถูกสร้างจากนักพัฒนาเกมเพียงคนเดียวอย่าง Jacob Dzwinel โดยเกมดังกล่าวมีระบบ Combat และอาวุธให้เลือกใช้งานต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาวุธปืน อาวุธ Melee รวมไปถึงการใช้ศิลปะการต่อสู้บนยานพาหนะเพื่อกำจัดเหล่าศัตรู

Jacob Dzwinel ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ถึงแม้ Midnight Fight Express จะเป็นเกมที่เข้าถึงได้ง่าย แต่ตัวเกมจะมีความท้าทายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลากำจัดเหล่าศัตรู

อย่างไรก็ตาม Midnight Fight Express ไม่มีกำหนดชัดเจนเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ทั้งนี้เกมดังกล่าวยังเปิดให้บริการผ่านทาง Xbox Game Pass อีกด้วย โดยผู้เล่นคนไหนที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าเว็บไซต์ Steam หรือบนหน้าเว็บไซต์ของทาง Xbox

สำหรับ Humble Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Prodeus, One Step From Eden, Carto, Crying Suns, Ring of Pain, Staxel, Forager, Popup Dungeon, Ikenfell, The Wild at Heart, Project Wingman, Void Bastards และ Temtem

Previous articleเชนาแฮน ยังเงียบ! ใครเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริง “ นายเนอร์ส ”
Next articleValheim พร้อมปล่อยอัปเดตครั้งแรก ปลายเดือนกันยายนนี้