Valheim พร้อมปล่อยอัปเดตครั้งแรก ปลายเดือนกันยายนนี้

75

อัปเดต

Valheim จะปล่อยอัปเดตใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกัน และดูเหมือนว่าข่าวดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

Iron Gate AB บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Valheim จะมีการเพิ่มเติมคอนเทนต์ใหม่ภายใต้ชื่อ Hearth & Home ในวันที่ 26 กันยายนปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Hearth & Home เป็นการอัปเดตครั้งแรกของเกม Valheim ที่ได้ปรับปรุงรายละเอียดต่าง ๆ มากมายทั้งระบบการสร้างบ้าน การพัฒนารูปแบบ Gameplay ให้ผู้เล่นทำความเข้าใจมากขึ้น มีการปรับปรุงระบบการทำอาหาร และเพิ่มสูตรอาหารใหม่เพื่อให้ตัวเกมมีความหลากหลายมากขึ้น

ที่สำคัญตัวเกมยังได้เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ใหม่เข้ามาภายในเกมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น หน้าต่างใหม่ หีบสำหรับเก็บเงินทอง และทรัพยากรชนิดใหม่ทุกคนได้เล่นกัน

อย่างไรก็ตามการอัปเดตดังกล่าวถูกใจเหล่าบรรดาผู้เล่นอย่างมาก เพราะพวกเขาสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ได้แบบอิสระมากขึ้น

ทั้งนี้ Valheim เปิดให้ทุกคนเล่นแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) และยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการตัวเกมเวอร์ชันเต็มในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคงต้องรอ Iron Gate AB ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Valheim ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก เนื่องจากภายในเกมดังกล่าวถูกอัดเต็มไปด้วยเนื้อหาคุณภาพ แถมยังมีราคาเพียง 289 บาทเท่านั้น ที่สำคัญเกมเมอร์ทุกคนสามารถเล่นโหมด Co-op กับเพื่อน ๆ ได้สูงถึง 10 คนอีกด้วย ดังนั้นใครที่ชื่นชอบเกมแนวสร้างบ้านแบบ Survival ไม่ควรพลาดจริง ๆ

ลิงก์ Valheim: Hearth and Home – Update Release Trailer | gamescom 2021

https://youtu.be/pS9LPTgsj2U

Previous articleMidnight Fight Express เกมอินดีเอาใจสายบู๊ วางจำหน่ายปีหน้า
Next articleYuGiOh Master Duel มาพร้อมกับตัวละครฮิต BlueEyes White Dragon