เชนาแฮน ยังเงียบ! ใครเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริง “ นายเนอร์ส ”

45

นายเนอร์ส

หลังจากที่สื่อในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส เกี่ยวกับแผนงานที่เจ้าตัวกำลังโฟกัสในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คตัวจริง จากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าของทีม อาจจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองหลังจากที่พวกเขาได้เทรด เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มเข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 3 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

จนทำให้ตอนนี้ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ยังไม่สามารถที่จะวางตัวควอเตอร์แบ็คตัวจริงในซีซันหน้าได้ นั่นจึงทำให้เป็นที่จับตามองเกี่ยวกับตำแหน่งควอเตอร์แบ็คตัวจริงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ที่จะใช้งานในซีซันหน้า

สำหรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส พวกเขามีคิวเปิดสนามฤดูกาลใหม่ในวันที่ 12 กันยายน 2021 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และแน่นอนว่า ทั้งสองทีมพวกเขาต่างโฟกัสที่จอมทัพในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค และที่น่าจับตามองนั่นก็คือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส พวกเขายังไม่เปิดเผยว่า จิมมี การ็อปโปโล หรือว่า เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มป้ายแดง ใครจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกันแน่ในเกมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

ด้วยเหตุนี้ สื่อจึงโฟกัสไปที่ ไคล์ เชนาแฮน ทุกครั้งกับบทสัมภาษณ์ แต่เจ้าตัวก็ยังคงปิดปากเงียบเช่นเดิมเกี่ยวกับการวางตำแหน่งตัวจริงให้กับควอเตอร์แบ็คของทีม

“  หากยืนอยู่บนพื้นฐาน จิมมี การ็อปโปโล ก็คือผู้เล่นที่ทำผลงานให้กับพวกเรามาตลอด และเขาอยู่ในช่วงของการช่วงชิงกับ เทรย์ แลนซ์ ซึ่งตอนนี้ ผมก็ยังไม่สามารถที่จะกำหนดได้ว่าควอเตอร์แบ็ครายไหนจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ”

“ เพราะพวกเขามีความพร้อมกันทั้งสองคน และในช่วงเวลาตัดสินใจอาจจะก่อนเกมการแข่งขัน 2 – 3 วัน เพราะตอนนั้นก็อาจจะได้รู้กันว่าจะเป็น จิมมี การ็อปโปโล หรือว่า เทรย์ แลนซ์ ที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริง ”

Previous articleโคลท์ส แจ้งข่าวดีแฟน ๆ “ เวนท์ซ ” เตรียมกลับคืนสนามซ้อม
Next articleMidnight Fight Express เกมอินดีเอาใจสายบู๊ วางจำหน่ายปีหน้า