เปิดตัว ExeKiller เกมบน PC แนวแอ็คชัน ผจญภัย และ Open World ในอนาคต

42

Open World

Paradark Studio บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติโปแลนด์ ออกมาประกาศเปิดตัว ExeKiller เกมแอ็คชันแนวผจญภัยที่นำเสนอสไตล์การเล่นแบบชาวตะวันตก แต่มีฉากหลังเป็นโลกไซเบอร์พังค์ ซึ่งดูเหมือนจะได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

ExeKiller เป็นการนำเสนอเรื่องราวของโลกในอีก 20 ปีข้างหน้าที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย ทั้งอัคคีภัยครั้งยิ่งใหญ่ หรือเหตุการณ์กวาดล้างสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ทั่วโลกจนเกือบสูญพันธ์ไปทั้งหมด โดยปัจจุบันเหลือมนุษย์ที่อยู่รอดเพียง 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และทุกคนต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ในแต่ละวัน

เกมดังกล่าวผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ExeKiller นักล่าค่าหัวชื่อดังที่ได้รวบรวม S.O.U.L.S ซึ่งเป็นไบโอชิปของเหล่าผู้คน มาใช้ให้เป็นประโยชน์ โดย S.O.U.L.S ถูกผลิตจากบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีอิทธิพลทั่วทั้งโลก

ทั้งนี้ ExeKiller จะเป็นเกมสำรวจแบบ Open World ทำให้ผู้เล่นเจอกับศัตรูที่เก่งกาจและมีความท้าทายมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามแบบของหนังแอ็คชันตะวันตก โดยเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) เท่านั้น ขณะที่แพลตฟอร์มอื่น ๆ คงต้องรอ Paradark Studio ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ ExeKiller เป็นเกมที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น การเลือกจะส่งผลต่อเรื่องราวเสมอ และช่วยให้คุณเจอกับเหตุการณ์ตามที่คุณต้องการ การตัดสินใจทั้งหมดภายในเกมจะส่งผลต่อการพัฒนาโครงเรื่องทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถย้อนกลับมาเล่นเกมดังกล่าวได้ตลอดเวลาเพื่อหนทางใหม่ ๆ

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ExeKiller สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam หรือกดที่ลิงก์ด้านล่างนี้

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1701840/ExeKiller

Previous articleQuake เวอร์ชัน Remaster เปิดบริการแล้ว เล่นออนไลน์สูงสุด 8 คน
Next articleอดีตทีมงานเผย สุนัขจิ้งจอกในเกม Skyrim ไม่ได้นำทางไปยังที่ซ่อนสมบัติ