Quake เวอร์ชัน Remaster เปิดบริการแล้ว เล่นออนไลน์สูงสุด 8 คน

135

Remaster

แม้ยังไม่มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีคนพบว่า Quake เวอร์ชัน Remaster วางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Quake เวอร์ชัน Remaster จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam, Nintendo eShop และ Microsoft Store) ขณะที่เวอร์ชันเครื่องเล่นคอนโซล Next-Gen อย่าง Xbox Series X, Xbox Series S และ PlayStation 5 จะตามมาในภายหลัง ส่วนทางด้านของผู้เล่นที่มีเกมดังกล่าวอยู่แล้ว สามารถอัปเกรดและเล่นเกมได้แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย

อย่างไรก็ตาม Quake เวอร์ชัน Remaster เป็นการพัฒนาและปรับปรุงระบบต่าง ๆ ภายในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็น ภาพกราฟิกที่สามารถรองรับความละเอียดได้สูงถึง 4K มีมุมมองที่กว้างขึ้น รวมไปถึงยังปรับปรุงรายละเอียดโมเดลของตัวละคร แสงเงาของฉาก และสิ่งต่าง ๆ ภายในเกมให้มีความทันสมัยมากขึ้น

ทั้งนี้เกมดังกล่าวยังมาพร้อมกับการรองรับ Multiplayer ที่เปิดให้ทุกคนเล่นแบบออนไลน์สูงสุดถึง 8 คน โดยสามารถแย่งจอได้ 4 คน ที่สำคัญในโหมดออนไลน์ยังสามารถเจอกับผู้เล่นจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้อีกด้วย

เกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Microsoft Store กับ Nintendo eShop หรือกดได้จากลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://www.microsoft.com/en-us/p/Quake/9P1Z43KRNQD4

ลิงก์ https://www.nintendo.com/games/detail/quake-switch

สำหรับ Quake เวอร์ชัน Remaster เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้เล่นแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ตัวเกมจะไม่ปลดล็อกตัวละครให้เห็น ซึ่งผู้เล่นต้องเติมเงินซื้อเท่านั้น เกมดังกล่าวไม่มีเนื้อหาใด ๆ และให้อารมณ์เหมือนกับนำทหารรับจ้างมาสู้กัน โดยเรื่องเดิมของเกมนี้คือ การต่อสู้กันระหว่างมนุษย์กับเอเลียนที่หวังยึดครองโลก

Previous articleสุดเศร้าคุณแม่ของ “ เมย์ รัชนก ” เสียชีวิตกะทันหัน
Next articleเปิดตัว ExeKiller เกมบน PC แนวแอ็คชัน ผจญภัย และ Open World ในอนาคต