สุดเศร้าคุณแม่ของ “ เมย์ รัชนก ” เสียชีวิตกะทันหัน

52

เสียชีวิต

ถือเป็นข่าวคราวสุดเศร้าของวงการแบดมินตันประเทศไทยในเวลานี้เมื่อ คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา หรือที่รู้จักกันในฐานะ คุณแม่ของ “ น้องเมย์ ” รัชนก อินทนนท์ ยอดนักแบดมินตันสาวฝีมือเยี่ยมของทีมชาติไทย ได้เสียชีวิตกระทันหันจากอาการหลอดเลือดหัวใจตีบเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก “ โค้ชเป้ ” ภัททพล เงินศรีสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่ได้แจ้งข่าวเศร้าครั้งนี้ให้กับทางสื่อมวลชนทั้งหมดได้รับทราบ

“ จากผลการชันสูตรออกมาแล้วว่า คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา เสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน สาเหตุเนื่องจากมีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ ซึ่งเป็นเรื่องเศร้าที่ไม่ใครคาดคิดว่าจะเกิด ”

“ ส่วนเมย์เองก็เสียใจมากเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด แต่เมย์เองก็ได้บอกกับพ่อและน้องชายว่า เมย์เองก็ยังพร้อมจะสู้ต่อเพื่อคุณแม่คำผัน เพราะที่ผ่านมาคุณแม่คำผันก็คอยให้กำลังใจเมย์ทุกครั้งในการลงแข่งขันเสมอ ส่วนหลังจากนี้จะเก็บศพคุณแม่คำผันเอาไว้ก่อนเพื่อรอเวลาที่เหมาะสมจึงจะมีพิธีฌาปนกิจต่อไป ”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีเหล่าแฟนคลับของน้องเมย์ รวมไปถึงคอกีฬาชาวไทยและเพื่อนนักกีฬามากมายทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้ออกมาให้กำลังใจกับน้องเมย์เป็นอย่างมาก โดยในเวลานี้ ทุกฝ่ายต่างเป็นห่วงถึงสภาพจิตใจของน้องเมย์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้องเมย์จะได้อยู่ใกล้ชิดกับคนที่คอยปลอบโยนใจของเธอได้มากที่สุด กับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของชีวิต และหวังว่าช่วงเวลานี้จะผ่านพ้นไปโดยเร็วที่สุด เหลือไว้เพียงความทรงจำที่ดีต่อคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา

Previous articleมันส์แน่ เอ็นบีเอ เปิดซีซัน “ วอร์ริเออร์ส ” ปะทะ “ เลเกอร์ส ”
Next articleQuake เวอร์ชัน Remaster เปิดบริการแล้ว เล่นออนไลน์สูงสุด 8 คน