Gas Station Simulator วางจำหน่ายเวอร์ชัน PC กลางกันยายน

383

วางจำหน่าย

เกมจำลองธุรกิจปั๊มน้ำมันอย่าง Gas Station Simulator จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Gas Station Simulator เกมจำลองสถานการณ์เป็นเจ้าของธุรกิจปั๊มน้ำมัน กำลังจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กันยายน ปี 2021 หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

Gas Station Simulator เป็นวิดีโอเกมแนวบริหารจัดการธุรกิจปั๊มน้ำมันของตัวเอง โดยตัวเกมมีฉากหลังเป็นทะเลทรายในประเทศสหรัฐอเมริกาตอนกลาง ทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถจัดปัญหาได้อย่างอิสระ และต้องพัฒนากิจการธุรกิจปั๊มน้ำมันของตัวเองให้เติบโตและยิ่งใหญ่มากขึ้น

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากลองเล่น Gas Station Simulator สามารถไปดาวน์โหลดตัวเวอร์ชัน Demo มาทดลองเล่นกันก่อนได้บนร้านค้าออนไลน์ Steam ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเกมตัวเต็ม

ทั้งนี้มีรายงานว่า เกมดังกล่าวได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาผู้เล่นจำนวนมาก แถมยังมียอดคนดูบนแพลตฟอร์ม YouTube มากกว่า 10 ล้านครั้งทั่วโลก

Gas Station Simulator จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กันยายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC  (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) และมีการลดราคาให้อีก 10 เปอร์เซ็นต์ด้วย ขณะที่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปี 2022 ซึ่งคงต้องรอ Drago Entertainment บริษัทผู้พัฒนาเกม ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1149620/Gas_Station_Simulator

สำหรับ Drago Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Winter Survival Simulator, Red Frost, Food Truck Simulator, Detective Simulator, Airport Contraband, Miner's Hell, Paparazzi Simulator, Cold Zero : No Mercy, Otherland MMO, Big Oil และ Treasure Hunter Simulator

Previous article“ แพท พาวเวอร์แพท ” เผยถึงเพลงที่แต่งให้ผู้หญิงที่รักที่สุดในชีวิต
Next articleGrand Theft Auto เริ่มชัดเจน ปัดฝุ่น 3 ภาคเก่าให้เล่นแบบ Remastered